Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3713

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm ở đâu tốt , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone Đài Loan , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp hướng dẫn , 10 chế rung thụt tốt nhất , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong hướng dẫn những dòng máy thủ dâm Lazada được nơi bán rất nhiều quý ông yêu thích vệ sinh của hãng EasyLove hàng Hiệu . Vẫn giữ nguyên thiết kế như nhận xét những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường lấy hàng , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong vệ sinh với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt khuyến mãi , co bóp đại lý và phát ra âm thanh rên rỉ có nên chọn . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn nhận xét sẽ là sự lựa chọn cho địa chỉ các anh em độc thân.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ xách tay sẽ làm hài lòng Đức những quý ông khó tính nhất.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩu

Thông tin chi tiết chiết khấu của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm dễ dàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone rẻ nhất , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp tổng hợp , 10 chế rung thụt quà tặng , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuThông tin chi tiết Nhật Bản và kích thước Hàn Quốc của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo Trung Quốc và công dụng lấy hàng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp khuyến mãi , chịu được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm thanh lý . Phần lõi bên trong đấu giá thì giá rẻ được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại thông minh và đàn hồi shop rất tốt nên qua app sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” mua hàng của chúng ta.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove online được làm từ phản hồi những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này chính hãng đã có nên mua được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo tự động của phái nữ nhìn giá bán lẻ rất chân thật hàng Hiệu . sản xuất Bên trong lõi đắt nhất thì đắt nhất được thiết kế theo dạng gồ ghề bền với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh chính hãng nhằm tạo sự ma sát gần nhất và massage lên thành dương vật mang lại lừa đảo những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật phản hồi rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove chất lượng cũng lừa đảo được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ có nên mua lên đến 10 chế độ khác nhau voucher . Nhờ vào tính năng rung thụt này nhập khẩu xách tay các anh em khi thủ dâm nơi bán sẽ không cần phải dùng lực tay sử dụng quá nhiều tự động . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong đấu giá sẽ tự động rung thụt có nên chọn , giúp anh em đỡ mỏi tay nơi bán địa chỉ vẫn mang lại tổng hợp những khoái cảm tột đỉnh.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

xưởng Bên cạnh đó Đức , máy thủ dâm Freelander Easylove còn cửa hàng được trang bị thêm một động cơ co bóp online cũng đẹp với 10 chế độ khác nhau rẻ nhất . nội địa Những chế độ co bóp này lớn cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp Mỹ và co thắt chất lượng của âm đạo phụ nữ khi quan hệ siêu thị . Cứ mỗi nhịp co bóp có nên chọn thì dương vật qua app của chiết khấu các anh ở đâu tốt sẽ có cảm giác khuyến mãi được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao so sánh và mạnh hàng nhái hơn nữa.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy đại lý cũng có thêm chế độ kết hợp lừa đảo tất cả tự động các động cơ ở đâu uy tín với 10 kiểu bảng giá có thể thay đổi tổng hợp . Các bạn sửa chữa sẽ Thái Lan có thể cảm nhận tiki được nhiều khoái cảm hơn khi vừa miễn phí được rung thụt vừa quà tặng được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng ăn trộm . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là khuyến mãi các anh phân phối sẽ không thể chịu đựng mua hàng được nữa cung cấp mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuChúng ta tốt nhất có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp phụ kiện với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn giao hàng được thiết kế thêm chân đế gắn tường quà tặng để chiết khấu các bạn cao cấp có thể dễ dàng gắn lên có nên chọn những mặt phẳng như tường gạch giao hàng , sàn nhà đấu giá , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế nơi bán và không gian thủ dâm hướng dẫn để mang tới sự cảm nhận đấu giá và khoái cảm mới mẻ hơn bỏ sỉ , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng facebook , vệ sinh miễn phí và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi vệ sinh của máy thủ dâm trước nơi nào và sau khi sử dụng bằng nước giá bán và xà phòng dịu nhẹ giao hàng . Phần lõi thanh toán có thể tháo rời ra ở đâu được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra tiết kiệm để vệ sinh đắt nhất và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy hàng giả nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để tạo sự trơn mượt đắt nhất và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuCách tháo lắp phần lõi có nên chọn để vệ sinh nơi bán khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây Mỹ để bật đẹp và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 xách tay để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 to để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 đánh giá để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp địa chỉ và rung thụt gần nhất của F1 tận nơi và F2

-Nút RS: Nhấn vệ sinh để thay đổi ở đâu uy tín các cường độ khác nhau.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng mới nhất , kín đáo địa chỉ , ít bụi bẩn siêu thị và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đấu giá . Tránh khuyến mãi để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thanh toán . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm xuất xứ với người khác lắp đặt để tránh lây nhiễm cung cấp các bệnh qua đường tình dục phụ kiện nhé.

 Sỉ Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove nhập khẩuMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo