Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3010

Danh mục: Âm Đạo Giả Cơ Bản

700.000₫ 805.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master là một trong thương hiệu những sản phẩm nổi trội trong thị trường âm đạo giả lừa đảo hiện nay đắt nhất . Sản phẩm thanh toán được làm từ chất liệu silicon cao cấp Pháp , hai đầu nơi nào với cấu tạo giống amazon với 2 bộ phận kích thích nhất tư vấn của phụ nữ khi làm tình là âm đạo và miệng. 
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang đã qua sử dụng , chất liệu silicon cao cấp tận nơi , thiết kế 2 đầu gồm âm đạo và hậu môn facebook , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm nhận hàng , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo Hàn Quốc hoặc hậu môn rồi tiến hành quan hệ khách hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản bảng giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn khách hàng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Chiều dài 22cm x đường kính 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả hướng dẫn và miệng - Lovetoy Training Master 

Cuộc sống càng phát triển xách tay , sự đời shopee của so sánh các sản phẩm đồ chơi tình dục càng phổ biến miễn phí , chất lượng ngày càng hướng dẫn được nâng cao chiết khấu . Và có nên chọn , âm đạo giả Lovetoy Training Master giao hàng với thiết kế hai đầu là âm đạo cao cấp và miệng giúp tham khảo các quý ông nổi tiếng có thể giải quyết nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng có nên chọn , an toàn chợ và tiện lợi nhất.

 Review Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master chính hãng

Âm đạo giả Lovetoy Training Master tiki được thiết kế hình quả tạ Hàn Quốc , hai đầu đăng ký được mô phỏng theo hình âm đạo thống kê và bờ môi mềm mịn bỏ sỉ của online các cô gái bỏ sỉ . Mang tới cho người sử dụng thanh lý những xúc cảm vô cùng mới lạ.

Bạn xưởng có thể mang theo sản phẩm này trong facebook bất cứ hành trình nào hàng giả của mình nơi bán . Thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên khuyến mãi có thể voucher để trong vali Úc , túi xách,.. thảo luận . nhập hàng rất tiện lợi.

Ưu điểm nổi trội giá rẻ của sản phẩm âm đạo giả hỗ trợ và miệng - Lovetoy Training Master

Âm đạo giả giá sỉ và miệng - Lovetoy Training Master đại lý được sản xuất ra luôn hướng tới mục tiêu chính là giúp cho to các quý ông Lazada có thể giải quyết nhu cầu bảo hành của mình một cách lành mạnh ở đâu uy tín và an toàn nhất đấu giá . Lovetoy Training Master như một người bạn đồng hành hỗ trợ với mini các đấng mày râu khi phải xa bạn tình một cách lành mạnh bền . Phần vỏ bên ngoài trung tâm được thiết kế ngụy trang cục tạ tham khảo khuyến mãi được làm từ chất liệu nhựa ABS vô cùng cứng cáp facebook , cầm có cảm giác mua sắm rất chắc tay.

 Review Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master chính hãng

Phía bên trong là chất liệu silicon y tế cao cấp có nên chọn , mềm mịn giống như làn da mịn màng thanh lý . Chất liệu này nhập hàng cũng có độ đàn hồi cao nên mua sắm có thể vừa đổi trả với hầu hết thanh toán các kích thước dương vật thương hiệu . so sánh Những anh chàng F.A shopee nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thanh lý , chưa biết cách kiểm soát miễn phí cũng như giúp cho vận chuyển các nàng đê mê giảm giá thì có nên chọn có thể sử dụng sản phẩm ở đâu uy tín để nâng cao kỹ năng tận nơi của mình mini . trung tâm Nếu như thường xuyên tập luyện Trung Quốc với “đồ giả” đắt nhất thì chắc chắn khi lâm trận thật việc “yêu” bền sẽ trở nên nhẹ nhàng Đức , kĩ năng hơn kho hàng rất nhiều.

 Review Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master chính hãng

Thiết kế âm đạo giả gồm 2 đầu là miệng Lazada và âm đạo trung tâm . Phần lõi đẹp được thiết kế shop với Úc các đường gân gai lượn sóng đổi trả , ôm khít lấy dương vật link web . Nhờ đó giá sỉ , Lovetoy Training Master giúp tại nhà các quý ông phản hồi có thể lên đỉnh một cách viên mãn nhất.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam bán chạy nhất tại Chúng tôi

 Review Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master chính hãng

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Nhật Bản và miệng - Lovetoy Training Master

  • Trước khi sử dụng cần làm sạch âm đạo bằng nước sạch cùng đắt nhất với shop các loại dung dịch vệ sinh nhập hàng hoặc nước muối sinh lý.

  • Sử dụng gel bôi trơn giá bán lẻ để giảm đi sự ma sát giúp qua app quá trình “yêu” trơn tru giá sỉ và dễ dàng hơn.

  • Tiến hành sử dụng xưởng , bạn tại nhà có thể di chuyển theo ý ở đâu tốt của mình.

  • Dùng xong cần vệ sinh sạch link web sẽ an toàn , lau khô ở đâu uy tín và cất nơi thoáng mát giá bán lẻ , tránh nhiệt độ cao.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả xuất xứ và miệng - Lovetoy Training Master

  • Âm đạo giả Lovetoy Training Master là sản phẩm hỗ trợ tình dục showroom với vỏ làm từ nhựa cứng vận chuyển và phần trong làm từ silicon chợ . Cần bảo quản nhiệt độ sạch chính hãng sẽ nhập hàng để đảm bảo vệ sinh ăn trộm cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

  • Dùng Lovetoy Training Master nên kết hợp đăng ký với bảo hành các loại gel bôi trơn nhận hàng . Điều này ở đâu sẽ giúp bạn tổng hợp có thể hạn chế xuất xứ được tình trạng ma sát thống kê , giảm đau đớn.

Tại sao nên mua âm đạo giả mua hàng và miệng - Lovetoy Training Master tại Chúng tôi?

Âm đạo giả Lovetoy Training Master bỏ sỉ được bán phổ biến trên thị trường tại nhà hiện nay chiết khấu . Không gần nhất quá khó nơi nào để bạn online có thể mua nhập khẩu được sản phẩm này tốt nhất . Tuy nhiên giá rẻ , đến tốt nhất với Chúng tôi facebook để mua nhập khẩu được tư vấn chuyên nghiệp hàng nhái , mua hàng nhanh chóng.

 Review Âm đạo giả và miệng - Lovetoy Training Master chính hãng

Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng quà tặng , 100% sản phẩm nói chung shop và âm đạo giả Lovetoy Training Master nói có nên chọn riêng đều xuất xứ được kiểm định chất lượng rõ ràng đắt nhất . tận nơi Đặc biệt mini , dịch vụ giao hàng nhanh chóng xách tay , bảo bảo giữ kín thông tin sản phẩm trung tâm và khách hàng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Thông tin Âm đạo giả trong suốt - Hive & Pagoda  cao cấp
-13%4.7
 Review Âm đạo giả trong suốt - Josens  mới nhất
-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga  có tốt không?
-13%4.4
 Shop bán Âm đạo giả gân gai - Loveaider  nhập khẩu

Âm đạo giả gân gai - Loveaider

530.000₫609.000₫
(34)
-13%4.6
Cung cấp Âm đạo giả 2 đầu - DMM Bao She III  loại tốt

-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo