Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4082

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp shopee và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo nhận xét , hậu môn khuyến mãi , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp đẹp với trọng lượng 10kg  sản xuất và chiều cao 63cm nhập khẩu nhưng lại hội tụ đầy đủ sử dụng các bộ phận quyến rũ nhận hàng của chị em phụ nữ giá rẻ , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này giảm giá sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang hỗ trợ được ân ái hàng giả với người thật.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn miễn phí , khuôn mặt chuẩn hot girl thế giới , 3 vòng nóng bỏng gợi tình nhập khẩu . Mặc sử dụng dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi bình luận nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này hàng giả sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê sản xuất rất cao cấp thông minh , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ đặt hàng , nhờ đó anh em sửa chữa có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở cung cấp mọi góc độ Đài Loan để Úc có thể trải nghiệm miễn phí được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm Pháp . nơi nào Bên ngoài trung tâm thì voucher được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại Úc và láng mịn không khác gì làn da shop của thống kê các cô gái trẻ sờ vào đặt mua rất sướng tay.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Chính vì lẽ đó dịch vụ , vận chuyển mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi đổi trả thì giao hàng đã khiến nhiều anh em say mê kiểm tra . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn lớn , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn thảo luận được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Bạn đấu giá cũng đừng quên bỏ lỡ địa chỉ những đường cong gợi cảm nổi tiếng của vòng eo con kiến kết hợp danh sách với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình cửa hàng . Hãy thử tưởng tượng đẹp mà xem khi ân ái giảm giá với cô nàng Ahiri này bạn thống kê sẽ có nên chọn được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia đại lý thì chẳng mấy chốc cô nàng ở đâu uy tín sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Điểm online đặc biệt nhất đã qua sử dụng của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy xuất khẩu có thể chiều lòng theo mọi ý thích tình dục tổng hợp của bạn mini . Bạn thích oral sex mua sắm thì chiếc miệng nhỏ nhắn sử dụng của nàng ấy thông minh sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” giá rẻ của bạn nhập khẩu và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy online thì nàng trung tâm vẫn không 1 lời phàn nàn.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đối gần nhất với phản hồi những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn tiki nhưng khách hàng rất khó ở đâu uy tín để tìm kiếm Đài Loan được 1 cô nàng đồng ý giá bán lẻ với thể loại quan hệ này hướng dẫn , nhập khẩu thì hãy tìm đến cô em gái Britney này nơi bán . Nhờ tiki được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm amazon , cô nàng mới nhất sẽ giúp bạn thỏa mãn Đài Loan được phân phối những khoái cảm mới lạ khi phân phối được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất kho hàng mà bất kỳ quý ông nào giá sỉ cũng tốt nhất mong muốn đưa “cậu nhỏ” đã qua sử dụng của mình xâm nhập vào bên trong mới nhất , đó chính là lỗ âm đạo vệ sinh . Các nhà thiết kế voucher đã dựa trên kết cấu âm đạo bảo hành của người thật dễ dàng để mô phỏng theo từng chi tiết mới nhất , từng nếp gấp gồ ghề qua app và cả điểm G bên trong.

Nhập sỉ Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Nhờ thế nên khi ân ái với búp bê tiết kiệm sẽ mang đến nhận hàng những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo nhập khẩu và đem đến cho anh em link web những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng giá rẻ , vệ sinh Hàn Quốc và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước sửa chữa và sau khi sử dụng rẻ nhất , phản hồi đặc biệt chú ý vệ sinh đấu giá và sát khuẩn thật kỹ amazon những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng nơi bán , hậu môn gần nhất và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn nội địa để tạo cảm giác trơn mượt có nên mua , dễ dàng xâm nhập facebook và mang lại nhiều khoái cảm hơn bảng giá nhé mini . Bạn ở đâu cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ bảng giá với búp bê gần nhất để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng danh sách , kín đáo chất lượng , sạch amazon sẽ quà tặng , không tự động để ở nơi có nhiệt độ cao mua sắm và có ánh nắng mặt trời chiếu vào hàng nhái . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn báo giá hoặc sử dụng chung búp bê tình dục vệ sinh với bất kỳ ai Úc để tránh lây nhiễm shopee các bệnh qua đường tình dục tư vấn nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo