Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3255

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

190.000₫ 221.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow là dòng sản phẩm thế hệ mới đến từ thương hiệu OLO nổi tiếng thế giới đắt nhất . Sản phẩm chứa đựng thành phần chính là Lidocain xuất xứ , giúp giảm sự nhạy cảm tại đầu dương vật thế giới , từ đó kéo dài thời gian cực khoái cho nam giới khi “ân ái” cùng nàng giao hàng . Dù có khả năng kìm hãm xuất tinh sớm “thần sầu” xưởng , thế đắt nhất nhưng siêu phẩm này không hề chứa bất kỳ thành phần độc hại nào online , kèm theo mùi hương vô cùng dễ chịu khi sử dụng cao cấp , bảo vệ sức khỏe mua sắm của người dùng bình luận , giúp cuộc "yêu" rẻ nhất của hai bạn luôn thăng hoa rực rỡ.
  • Thành phần: Sản phẩm ăn trộm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên lừa đảo , dưỡng ẩm sửa chữa , vitamin và axit amin Mỹ . Chlorhexidine acetate (0.05% - 0.1%).
  • Đặc điểm: Có tác dụng duy trì sự cương cứng trung tâm của dương vật mua hàng , kéo dài thời gian quan hệ gấp 2 - 3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút thương hiệu . giá bán lẻ Khi sử dụng dịch vụ , tiến hành xịt 3 - 5 lần vào đầu dương vật hàng Hiệu , dùng tay nhẹ nhàng massage cho thuốc thấm đều xuất xứ . Dựa vào lượng thuốc lần đầu xịt mà Đài Loan những lần sau có thể cân nhắc xịt lượng thuốc nhiều hơn giảm giá hoặc ít hơn đã qua sử dụng . Có thể kết hợp địa chỉ với bao cao su shop hoặc gel bôi trơn đại lý . Sau khi quan hệ tình dục xong thì rửa sạch lại ở đâu với nước.
  • Quy cách: Chai 15ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại an toàn những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Bạn cảm thấy mệt mỏi facebook , bất lực vận chuyển và tự ti vì không thể “yêu” nàng thật lâu hướng dẫn ? Bạn có năng lượng Nhật Bản , sức trẻ rẻ nhất nhưng “cậu em” không thể kiểm soát so sánh được khi gần gũi nhập khẩu với “cô bé” mọng nước giá rẻ của nàng sản xuất ? Hãy thử chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

 Bán Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml nhập khẩu

Sản phẩm là vũ khí phòng the thế hệ mới đang nhận Pháp được đấu giá rất nhiều sự tán dương từ báo giá các quý ông Việt Hàn Quốc , giúp giao hàng các anh kìm hãm tình trạng “trên bảo nơi bán nhưng dưới không nghe” đánh giá , cho bạn tìm lại cảm giác làm chủ cuộc "yêu" voucher , đưa nàng lên đỉnh đê mê lạ thường. 

shopee Những tính năng thần thánh chợ của chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ này là thành quả bền của một công trình nghiên cứu tỉ mỉ quà tặng . Sản phẩm bỏ sỉ được tổng hợp từ chiết khấu những thành phần an toàn có trong tự nhiên Đài Loan , đem đến hiệu quả cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới an toàn ngay tại nhà chất lượng để quý ông giải quyết nỗi lo lắng “chưa đến chợ amazon đã hết tiền” online , lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh.

 Bán Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml nhập khẩu

Bằng cách bổ sung tinh chất Lidocain có tác dụng gây tê cục bộ tại đầu dương vật thống kê , OLO Climax Arrow có nên mua sẽ áp bức cảm giác hưng phấn an toàn quá độ tại hạ bộ hàng Hiệu của chàng giá rẻ . Nhờ vậy Hàn Quốc quà tặng các anh tại nhà có thể giữ an toàn được một “tinh thần thép” bền để cho nàng phê pha. 

 Bán Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml nhập khẩu

ở đâu tốt Bên cạnh đó cửa hàng , sản phẩm không chứa thành phần độc hại shop , khi xịt hương Mỹ rất dễ chịu Đài Loan , giúp khuyến mãi các quý ông yên tâm “nạp đạn” trước khi lâm trận nhận xét , thỏa sức “ân ái” cùng nàng thông minh mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Bán Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Để đạt dịch vụ được hiệu quả tối đa nội địa , bạn nên sử dụng trước khi quan hệ tình dục 10 - 15 phút. 

  • Làm cho dương vật cương cứng rẻ nhất , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật quà tặng . Sau đó nhận hàng , xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay hàng giả và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật.

  • Để tránh đối tác phát hiện quà tặng hoặc showroom để quan hệ bằng miệng (Oral Sex) lắp đặt , bạn Úc có thể rửa lại bằng nước sạch sau khi xịt 15 phút đánh giá để thuốc không bị mất đi tác dụng (sau 15 phút thuốc phụ kiện đã ngấm hết).

  • Vệ sinh lại dương vật sau khi quan hệ tình dục. 

Lưu ý khi sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow

  • Bạn kiểm tra có thể kết hợp sử dụng cùng bao cao su khuyến mãi và gel bôi trơn khi quan hệ tình dục Mỹ để tăng cảm giác kích thích. 

  • Không sử dụng khi dị ứng xách tay với bất kỳ thành phần nào đại lý của sản phẩm. 

Hướng dẫn bảo quản chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow 

  • Bảo quản tại nhiệt độ phòng đẹp , nơi thông thoáng. 

  • Tránh xa tầm tay tiết kiệm của trẻ nhỏ. 

Tại sao nên mua chai xịt kéo dài thời gian quan hệ OLO Climax Arrow tại Chúng tôi?  

Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ - Một trong dễ dàng những sản phẩm đang Mỹ được làm giả nhiều nhất cung cấp hiện nay tốt nhất . Vậy nên Mỹ , bạn cần phải thật tỉnh táo tư vấn và tìm mua công cụ “phòng the” này tại siêu thị những địa chỉ uy tín. 

 Bán Chai xịt HongKong OLO Climax Arrow - Kéo dài thời gian - Chai 15ml nhập khẩu

Tại Chúng tôi khách hàng , chúng tôi cam kết chỉ phân phối showroom các sản phẩm chính hãng 100% hướng dẫn tiki sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm khi bạn phát hiện đổi trả bất cứ công cụ “phòng the” nào không có nguồn gốc rõ ràng. 

Hãy liên hệ chính hãng với Chúng tôi gần nhất để nơi nào được tư vấn trực tiếp link web , Trung Quốc nhằm tìm ra “siêu vũ khí” hoàn hảo nhất dành cho bạn trong cuộc "yêu" ướt át bạn trung tâm nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo