Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2823

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

780.000₫ 897.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: so sánh Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm mang tới sự mới mẻ và đổi gió trong tư thế quan hệ cửa sau thì chuỗi hạt kích thích hậu môn Leten Devil Anal Bead là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo miễn phí . Với thiết kế mới mẻ Đài Loan , độc đáo bằng chất liệu an toàn shop , chắc chắn đây ở đâu uy tín sẽ là một sản phẩm hỗ trợ giúp các cặp đôi thích quan hệ cửa sau hay LGBT có phụ kiện những phút giây đầy đê mê và kích thích.
  • Thành phần: Silicon cao cấp siêu mềm 
  • Đặc điểm: Thiết kế xinh xắn nhanh nhất , silicon cao cấp bình luận , 17cm tự động , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm thống kê , nhẹ  nhàng cho chuỗi hạt vào âm đạo nơi bán hoặc hậu môn ở đâu uy tín , bạn có thể kéo vào ra voucher hoặc xoay theo cách sử dụng riêng nhập hàng để tạo kích thích thanh lý mong muốn voucher . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản thanh toán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn thanh toán để tạo cảm giác trơn mượt hơn thông minh , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 170 x 28mm lấy hàng , chiều dài mỗi hạt 32mm.
  • Thương hiệu: Leten
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead

Sử dụng chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead lấy hàng để thủ dâm đường hậu môn hay dùng nó như một người bạn tác chiến trong việc giúp bạn tình lên đỉnh không còn là điều xa lạ hàng giả . Sản phẩm này giúp bạn có thêm một làn gió mới trong chuyện gối chăn xuất khẩu . hàng Hiệu Chắc chắn nhập khẩu , bạn tại nhà sẽ có nhanh nhất những giây phút sung sướng đến run người chất lượng mà không thể nào quên địa chỉ được. 

 Đánh giá Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead chính hãng

Đồ chơi người lớn này  tham khảo được đánh giá là một vũ khí “nhỏ Đài Loan nhưng có võ” khiến bao người sử dụng phải rên rỉ nhanh nhất không ngừng vì cung cấp những cung bậc cảm xúc mới nhất mà nó mang tới. 

Ưu điểm nổi trội nổi tiếng của sản phẩm chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead 

- Thiết kế độc đáo: Hình dáng rẻ nhất của chuỗi hạt hậu môn này đăng ký được thiết kế lạ mắt thống kê và ấn tượng khuyến mãi . chuỗi xoắn chất lượng với Úc những đường rãnh giống đăng ký những con sóng hàng giả sẽ giúp cho nó dễ dàng đi sâu vào bên trong hậu môn vận chuyển và kích thích lên thành hậu môn tốt hơn so đánh giá với xuất xứ những chuỗi hạt hậu môn trơn thông thường.

 Đánh giá Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead chính hãng

- Kích thích đầy thích thú: Hạt hậu môn đấu giá được làm bằng silicon cao cấp đảm bảo an toàn cho bạn giá rẻ và kích thích hậu môn tốt nhất địa chỉ và không hề gây ra khó chịu hay bất kì dị ứng nào ở đâu tốt . Chuỗi hậu môn này không có rung nên bạn sử dụng mới nhất cũng hướng dẫn rất dễ bạn chỉ cần hàng giả nhét nó vào hậu môn xưởng sau đó bạn di chuyển ở đâu tốt các hạt nước ngoài sẽ kích thích lên thành hậu môn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cửa hàng . tự động Những kích thích từ chuỗi hạt hậu môn này có nên chọn sẽ giải tỏa lấy hàng mọi ham muốn tình dục sửa chữa của bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi đồng tính amazon được yêu thích nhất tại Chúng tôi

 Đánh giá Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead chính hãng

- Chất liệu an toàn: Như phản hồi đã nói tiki , chất liệu làm nên đồ chơi tình dục này là nhựa ABS phản hồi và Silicon cao cấp nên bạn hoàn toàn Đài Loan có thể yên tâm trong suốt nổi tiếng quá trình sử dụng.

 Đánh giá Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead chính hãng

Hướng dẫn sử dụng chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead

Sử dụng sản phẩm chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead đã qua sử dụng khá đơn giản giá rẻ , bạn lừa đảo có thể thực hiện theo Mỹ các bước đơn giản sau:

-Vệ sinh sạch so sánh sẽ chuỗi hạt bằng nhập khẩu các dung dịch tẩy rửa dành shopee riêng cho vệ sinh phụ khoa hoặc cồn Y tế.

- Trước khi sử dụng sử dụng , nên dùng gel bôi trơn phản hồi để tránh gây ra link web những tổn thương cho hậu môn Đức , đồng thời giúp mua hàng quá trình trở nên trơn tru chính hãng , nhẹ nhàng hơn.

- Từ từ trung tâm , nhẹ  nhàng cho chuỗi hạt vào âm đạo tiết kiệm , bạn danh sách có thể kéo vào ra kiểm tra hoặc xoay theo cách sử dụng tiết kiệm riêng giá rẻ để tạo kích thích đổi trả mong muốn.

- Sau khi sử dụng xong chiết khấu thì lại tiến hành vệ sinh như bước đầu.

- Cất sản phẩm ở nơi khô ráo mới nhất để cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead 

- Chất liệu làm nên sản phẩm là Silicon ở đâu uy tín và nhựa ABS nên cần bảo quản ở nhiệt độ khô ráo bình luận , thoáng mát xuất xứ và tránh ánh nắng mặt trời.

- Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn amazon để giảm ma sát amazon và hạn chế xưởng những đau đớn xảy ra.

Tại sao nên mua chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead  tại Chúng tôi?

Chuỗi hạt kích thích hậu môn LETEN Devil Anal Bead đại lý hiện nay tư vấn được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau theo yêu cầu , bạn không khó phân phối để đại lý có thể làm chủ cung cấp được nó đánh giá . Tuy nhiên shop , hãy đến đẹp với Chúng tôi dịch vụ để mua bảng giá được hàng chính hãng ở đâu tốt , đảm bảo nguồn gốc nhập khẩu , giá cả giá rẻ cũng như có cửa hàng được địa chỉ những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp. 

 Đánh giá Chuỗi hạt kích thích hậu môn 17 cm - Leten Devil Anal Bead chính hãng

Chúng tôi cam kết giữ kín thông tin khách hàng bảo hành , giao hàng nhanh chóng thương hiệu , tư vấn chuyên nghiệp phụ kiện và thường xuyên có voucher những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo