Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4066

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau so sánh , sạc pin khuyến mãi , Silicon nguyên khối miễn phí , không thấm nước cửa hàng và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS bền , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo lớn , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng cao cấp các quý ông độc thân dịch vụ , qua app các ông chồng công tác xa nhà cửa hàng hoặc người tình nổi tiếng của mình đổi trả để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin sẽ đem lại cảm giác đê mê thế giới , tê tái cho cao cấp các quý ông vệ sinh . Chỉ có sản phẩm link web của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản trung tâm . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế Úc các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới nhập khẩu . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp voucher , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtSản phẩm nhập khẩu được thiết kế độc đáo qua app với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn Úc tuyệt đối cho người dùng Úc . Với kích thước 7cm x 18,5cm hàng Hiệu , hoàn toàn thích hợp thanh lý để chiều chuộng cậu bé địa chỉ của shopee các quý ông Mỹ . Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau gần nhất sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong phụ kiện . Sản phẩm có pin sạc nên tổng hợp rất tiện lợi khi sử dụng quà tặng , theo yêu cầu với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn hàng giả và sử dụng.

Tính năng nổi bật hàng Hiệu của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được khách hàng các quý ông ưa chuộng ở đâu mua sắm mong muốn sở hữu Đài Loan , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến facebook các quý ông mê mẩn chính hãng . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có thương hiệu những bi tổng hợp và đường sóng như một cô bé thực sự Đài Loan . Chất liệu đặt hàng của bi lắp đặt và đường sóng hoàn toàn mềm mại mới nhất . miễn phí Khi đưa cậu bé vào mới nhất sẽ cảm giác như vào một mê cung thanh toán , vuốt ve tại nhà và mút chặt.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật siêu thị , bạn cao cấp sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác siêu thị . Kích thước nhỏ gọn lắp đặt có thể mang theo bất kỳ nơi nào đánh giá mà bạn muốn chất lượng , phòng khách rẻ nhất , phòng ngủ ở đâu tốt , nhà vệ sinh địa chỉ , văn phòng đặt mua hoặc đi du lịch.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều tổng hợp đặc biệt phải kể đến Galaku Touch ở đâu uy tín đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong thanh lý . đã qua sử dụng Bên trong thông minh đã lớn được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không miễn phí , khiến khi cậu bé đưa vào kho hàng , sử dụng sẽ có cảm giác Úc được mút chặt giá rẻ và co thắt như cô bé lần đầu giá rẻ được khai phá.

Sản phẩm link web được thiết kế giá bán để sử dụng nhập khẩu được 5 năm kể từ ngày sản xuất Đức , chất liệu nhựa thông minh và silicon xách tay rất dễ vệ sinh đại lý và làm sạch nhanh nhất . theo yêu cầu Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước tư vấn , không mốc trong thương hiệu mọi môi trường Trung Quốc , tự động rất tiết kiệm chi phí.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm nước ngoài . Các bước tiến hành voucher như sau:

  • bình luận Khi xé bỏ bao bì sản phẩm nước ngoài , bạn sạc pin trước Lazada để chuẩn bị năng lượng cho thống kê quá trình sử dụng danh sách . Pin sạc đầy amazon được sử dụng trong vòng 60 phút Đức , đèn còn sáng giá bán thì pin thống kê vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng phụ kiện để lau chùi bên trong Hàn Quốc và bên ngoài sản phẩm nhập hàng , vệ sinh cậu bé khuyến mãi của mình một cách sạch thảo luận sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc thương hiệu và bên trong cốc sản xuất , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong đấu giá , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây đắt nhất để kích hoạt rung đăng ký , bấm nguồn xưởng để thay đổi chế độ rung theo sở thích nhận hàng của mình.
  • Sau khi dùng sau bảng giá thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s để tắt chế độ rung facebook . hướng dẫn Khi tháo ra vệ sinh nơi nào thì tháo bộ phận rung từ phải qua khách hàng , nhẹ nhàng nhập khẩu và từ từ khuyến mãi để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong bình luận và ngoài cốc bằng nước thanh toán và lau khô lắp đặt , vệ sinh cậu bé nhận xét của mình một cách sạch lắp đặt sẽ.

Review Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtVệ sinh sạch nước ngoài sẽ sản phẩm trước miễn phí và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

đã qua sử dụng Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku Trung Quốc , bạn mua hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau shopee để giữ gìn sản phẩm showroom và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch cao cấp sẽ sản phẩm phân phối , dương vật trước đắt nhất và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả đẹp với người khác lớn để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn Nhật Bản để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn nhận xét , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng showroom để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì online , mất tác dụng rung Đài Loan thì không có mới nhất các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Cung cấp Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard giá rẻ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo