Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2881

Danh mục: Dương Vật Có Dây Đeo

790.000₫ 975.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả có dây đeo tổng hợp , nhiều chế độ rung Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" là “bạn đồng hành” thầm kín nhận hàng của nhiều cặp đôi Lesbian nổi tiếng . Sản phẩm sở hữu dây đeo tiện lợi đắt nhất , giúp chị em dễ dàng hóa thân thành “cú có gai” kho hàng , cho bạn tình nếm trải đánh giá những khoái cảm sung sướng thăng hoa và lãng mạn khuyến mãi . phân phối Đặc biệt đấu giá , phần gốc dương vật giả còn mới nhất được đính kèm một nhánh phụ dễ thương xưởng , dùng tự động để mơn trớn điểm G và khu vực bên ngoài quà tặng , khiến “cô bé” tiết đầy dâm thủy trong cơn cực khoái trào dâng. 
  • Thành phần: Nhựa ABS + Chất liệu silicon siêu mềm mịn
  • Đặc điểm: Thiết kế dây đeo chắc chắn đặt hàng , có nhanh kích thích cực khoái và facebook được trang bị 10 chế độ rung thông minh vệ sinh , đính kèm điều khiển remote lừa đảo , dùng pin.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm to để khử trùng khách hàng , lắp pin vào đúng vị trí thế giới . Sau đó đeo dây vào và điều chỉnh chế độ rung bạn thích kiểm tra . Ngoài ra chợ , bạn nên thoa một lớp gel bôi trơn lên thân dương vật giả đánh giá để sextoy thâm nhập dễ dàng hơn an toàn . Cuối cùng lắp đặt , đưa “cậu em” giả vào bên trong âm đạo và cùng nhau tận hưởng khoái cảm đê mê giá bán lẻ . Đừng quên vệ sinh lại thiết bị sau khi sử dụng to , lau khô và bảo quản đúng cách.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Aphorodisia
  • Bảo quản: Tại địa chỉ những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

Ai nói cuộc “yêu” lừa đảo của Đức các cặp đôi Lesbian luôn thiệt thòi báo giá ? Cuộc “yêu” đánh giá của hướng dẫn những cặp đôi ấy đặt mua vẫn nhận hàng có thể tràn ngập cực khoái thăng hoa đấu giá , sự đồng điệu về cảm xúc thống kê , địa chỉ với sự góp mặt giá bán của sextoy chất lượng như dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5"

 Đánh giá Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong

Đồ chơi người lớn này sở hữu thiết kế mô phỏng dương vật thật amazon của người nam khuyến mãi , kèm theo phần dây đeo hàng giả đăng ký những tính năng thông minh chính hãng . Từ đó mang đến cảm giác sung sướng nhất cho nhận hàng các cặp đôi khi “giao hợp” cùng nhau. 

Ưu điểm nổi trội ở đâu uy tín của dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

Dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" hội tụ đầy đủ nhập khẩu những tính năng nổi trội nhất tiki để thỏa mãn khoái cảm cho tận nơi các cặp đôi Lesbian ở đâu , điển hình như: 

Chất liệu silicon siêu mềm Đức và nhựa ABS cao cấp bỏ sỉ , đem đến cảm giác sung sướng chân thật nhất cho người dùng khi “mây mưa” trung tâm . Chất liệu cao cấp an toàn cửa hàng , không gây kích ứng đắt nhất dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

 Đánh giá Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong

Thiết kế dương vật giả có dây đeo chắc chắn nhận hàng , dễ sử dụng mới nhất , giúp dương vật giả luôn cố định vững chắc ở đâu , không lo bị tuột giữa chừng làm gián đoạn cuộc "yêu" hướng dẫn . Sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt dễ dàng , có nhiều gân nổi trên thân kích thích lên thành âm đạo quà tặng , đem lại khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Đánh giá Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong

Hàn Quốc Đặc biệt vận chuyển , đồ chơi tình dục nữ này có đến 10 chế độ rung khác nhau mua sắm , kích thích mạnh mẽ vùng kín vệ sinh của người chơi xuất xứ , cho bạn “lên đỉnh” trong xúc cảm tê dại có nên chọn , khó nói thành lời ở đâu uy tín . Sản phẩm sử dụng pin AAA dễ dàng tìm mua đã qua sử dụng và thay thế khi sử dụng hết.

 Đánh giá Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng đăng ký để loại bỏ cặn bẩn facebook , tạp chất gây hại cho môi trường âm đạo. 

  • Lắp pin vào đúng vị trí Nhật Bản , đeo dây đeo showroom và thoa một lớp gel bôi trơn lên thân dương vật giả nơi nào để giảm ma sát khi “yêu”. 

  • Lựa chọn chế độ rung phù hợp nhận hàng , sử dụng nhánh phụ mới nhất để mơn trớn bên ngoài “cô bé” an toàn , kích thích âm đạo tiết thêm nhiều “nước sướng”. 

  • Sau đó nhẹ nhàng đưa dương vật giả tiến sâu vào bên trong âm đạo vệ sinh và quan hệ như bình thường. 

  • Sau khi quan hệ xong đăng ký , chú ý tháo pin giá bán và vệ sinh lại thiết bị nội địa , lau khô xuất khẩu và bảo quản cẩn thận. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Nên dùng chung tiết kiệm với gel bôi trơn nhập khẩu để gia tăng cảm giác tiki và giảm thiểu tình trạng khô hạn âm đạo. 

  • Không sử dụng khi âm đạo đang bị trầy xước Trung Quốc , tổn thương ngoài da. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" 

  • Bảo quản tại nơi không chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời. 

  • Tránh xa tầm tay kho hàng của trẻ em. 

Tại sao nên mua dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" tại Chúng tôi? 

Tại Việt Nam đăng ký , Chúng tôi là một trong số ít cơ sở phân phối chính hãng dương vật giả có dây đeo Aphrodisia Harness Rabbit Dong 8.5" số lượng lớn ăn trộm . Ngoài ra đăng ký , chuỗi hệ thống này còn phân phối nhiều sản phẩm tình dục khác như gel bôi trơn sản xuất , chai hít tăng khoái cảm,... 

 Đánh giá Dương vật giả có dây đeo 10 chế độ rung dùng pin - Aphrodisia Harness Rabbit Dong

Quan trọng hơn hết ăn trộm , Chúng tôi không chỉ mang đến cho xuất khẩu những cặp đôi Lesbian nhiều đạo cụ thông minh facebook để cuộc "yêu" thăng hoa đã qua sử dụng . Chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên viên tình dục tận tâm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thông minh mọi thắc mắc khách hàng của bạn. 

Hãy liên hệ Mỹ với Chúng tôi ngay hôm nay theo yêu cầu để hỗ trợ được tư vấn thêm về sextoy cho nữ giảm giá chiết khấu được trải lòng về nhập khẩu những vấn đề thầm kín liên quan đến tình dục bạn hướng dẫn nhé! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo