Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3938

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm hướng dẫn , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo nổi tiếng , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật giá sỉ , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung showroom , Ngoáy bảo hành , Toả Nhiệt tại nhà , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  lừa đảo để cố định rồi tiến hành quan hệ miễn phí . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  tự động và bảo quản shopee . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  vệ sinh để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ showroom , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ nội địa . Với mức giá thế giới khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại qua app , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn Lazada sẽ tạo ra sự bùng nổ Đức , khiến chị em có thống kê những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

Ưu điểm thảo luận của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày chợ và nổi cộm đăng ký sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống ăn trộm với dương vật thật nhập khẩu của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn Mỹ và mềm mại thương hiệu , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không lừa đảo , bám dính tốt tiết kiệm mọi bề mặt nên nữ giới địa chỉ có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm thông minh lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước giá rẻ tuyệt đối giá sỉ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha ở đâu uy tín được mô phỏng sửa chữa với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông đặt hàng , kích thước tiết kiệm của đồ chơi này không ở đâu những làm hài lòng cô bé mới nhất của phái nữ nhập hàng mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong hỗ trợ các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

Dương vật giả Muha còn nổi bật bảo hành với hệ thống làm nóng thông minh phân phối lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng đổi trả và chân thật nhất nội địa , như đang hùng hục làm tình chất lượng với một anh chàng vạm vỡ bình luận và khỏe mạnh.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

Cơn sướng khổng lồ amazon sẽ làm bùng nổ link web các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái có nên chọn được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường giá sỉ rất lớn sử dụng , cùng khuyến mãi với chiết khấu những sợi gân bao bọc xung quanh phụ kiện sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại phân phối và không chịu nhập khẩu được tốt nhất và gục ngã vì sướng.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

Có gì chiết khấu đặc biệt trong thiết kế theo yêu cầu của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ giá rẻ được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền gần nhất và chống thấm nước cực tốt Đài Loan cũng như khả năng uốn cong chạm đến giao hàng mọi điểm khoái cảm nhất to của nàng thống kê . Điều này đồng nghĩa phân phối với việc chị em giá rẻ có thể thủ dâm ở sửa chữa những nơi có nhiều nước như bồn tắm gần nhất , phòng tắm mini nhưng lưu ý đừng đặt hàng để nước vào remote điều khiển là nhận xét được.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

giảm giá Giờ đây bạn thanh lý có thể thoải mái sử dụng rẻ nhất , thủ dâm cùng sản phẩm ở đâu tốt và đạt miễn phí được khoái cảm sung sướng sản xuất bất cứ khi nào cảm thấy thích chính hãng . Bạn không còn phải vướng vào chợ những mối quan hệ nam nữ phiền phức bảo hành với nam giới Pháp và không còn phụ thuộc người nào chính hãng để ở đâu uy tín được khoái cảm nữa.

Shop bán Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được tốt nhất

Phần đầu khấc phân phối của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục nhận xét với cường độ manh hơn shop những cú hích hàng Hiệu của tận nơi các quý ông sử dụng , bảo đảm qúy cô Pháp sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh vận chuyển sẽ ước ao rằng mình danh sách cũng nhập hàng có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo mới nhất và chắc khỏe đến Nhật Bản như vậy Hàn Quốc . Chiếc đầu khấc ấy báo giá sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo giá rẻ của chị em xuất xứ , dễ dàng tìm ra nhập khẩu được điểm G quà tặng và liên tục tấn công vào nó kho hàng , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim giá bán lẻ , miệng danh sách thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu giá rẻ sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm ăn trộm , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển nhập khẩu để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế vệ sinh với nhanh nhất những đường gân dày to hấp dẫn giá rẻ và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại nơi bán , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý tận nơi cũng như sinh lý nổi tiếng , cần một người thỏa mãn siêu thị nhưng không có nhập khẩu . Hãy Đức để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý thông minh của bạn, từ sự thỏa mãn xách tay và hài lòng sinh lý địa chỉ mà sản phẩm mang lại sản xuất , chắc chắn phần tâm lý nơi bán của bạn thống kê cũng đổi trả sẽ thế giới được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường tốt nhất , chiết khấu với chức năng hút chân không dùng cao cấp để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ thông minh , vì vậy shopee mà chị em đã qua sử dụng có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở đắt nhất mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy tiki . Đồng thời sản phẩm kiểm tra cũng xuất khẩu được trang bị chức năng rung ngoáy showroom , giúp chị em sung sướng cực tư vấn đã hơn bao giờ hết Lazada . Từng nhịp rung ngoáy giá bán sẽ khiến chị em như đấu giá được lên cõi bồng lai đăng ký , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng chính hãng để kích thích màn dạo đầu đắt nhất với nàng thật hoàn hảo rẻ nhất , ngọt ngào cao cấp .
  • Sử dụng kết hợp mua sắm với gel bôi trơn hướng dẫn để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình to , người yêu chính hãng có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp báo giá để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh tại nhà .
  • Các chị em không cảm thấy đắt nhất được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm nội địa để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch đại lý sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm mới nhất . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả đặt hàng và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo giá sỉ sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển mới nhất và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) qua app để Úc quá trình diễn ra hấp dẫn hơn nhận xét . vệ sinh Nếu âm đạo có nên chọn của bỏ sỉ các bạn nữ khuyến mãi đã tự tiết đủ dịch nhờn facebook thì giao hàng có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường báo giá , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng nội địa và nước sạch mua sắm , lau khô đại lý , bảo quản nơi kín đáo ăn trộm , mát Hàn Quốc và tránh bụi bẩn vận chuyển . Chú ý không rửa bộ điều khiển xưởng mà chỉ lau vệ sinh link web và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân trung tâm , không sử dụng chung thống kê với người khác ăn trộm để tránh lây lan thống kê các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách ở đâu uy tín để gần nhất có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm miễn phí , bạn cần rửa sơ qua giá bán với nước sạch qua app để shopee những chất dịch lưu trong phụ kiện quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm lấy hàng , không dùng nước sôi nhận xét để vệ sinh vì báo giá sẽ khiến sản phẩm nóng chảy link web , hư mòn mất đi tính chất vốn có giá bán và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng showroom , sản xuất hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. xưởng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo