Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3604

Danh mục: Gel Bôi Trơn Ấm Nóng

350.000₫ 399.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: shopee Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” thống kê thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời hàng Hiệu . Sản phẩm amazon được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên Mỹ rất phù hợp bình luận với ăn trộm những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo Mỹ , âm đạo ít chất nhờn địa chỉ . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn xách tay , lên đỉnh nhanh chóng bảng giá , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng địa chỉ . Tình trạng đau rát khi quan hệ nước ngoài sẽ không còn là nỗi ám ảnh kiểm tra , thay vào đó hàng giả , cả chàng nhập hàng và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin vận chuyển , nước đặt hàng , Propylene Glycol phụ kiện , Hydroxyethylcellulose tự động , Acid Benzoic Mỹ , Natri Saccharin xuất khẩu , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát danh sách , tăng độ trơn mượt khi quan hệ voucher , gel nóng ấm nên phù hợp nơi nào để sử dụng khi thời tiết lạnh Đài Loan , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở thương hiệu , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay tổng hợp . Tùy thuộc vào độ khô thanh lý của “cô bé” nhận hàng mà lấy lượng gel sao cho phù hợp nhận hàng , tiết kiệm có thể bôi vào dương vật trung tâm hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo siêu thị , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay địa chỉ những tác động nước ngoài của tâm lý Mỹ rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt hàng giả với tình trạng khô âm đạo Đức . chợ Đặc biệt nhập khẩu , sau khi sinh nở lấy hàng , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc quà tặng , ái ngại Thái Lan . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh voucher , tiền mãn kinh hàng nhái cũng mệt mỏi không kém nhập khẩu với chuyện gối chăn.

So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

xách tay Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục tại nhà , giúp lấy lại sự mềm mại Trung Quốc và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành vận chuyển được sự quan tâm đấu giá rất lớn tham khảo của người tiêu dùng địa chỉ . Trong tham khảo rất nhiều sản phẩm trên thị trường thương hiệu hiện nay online , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành nơi nào được sự quan tâm đẹp đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm so sánh được Thái Lan rất nhiều khách hàng tin tưởng đắt nhất và đánh giá cao chính hãng . Đây là loại gel thuần nước ở đâu uy tín , tăng cường độ nhờn đặt hàng và làm ẩm "cô bé" mới nhất . Nhờ có nó Đài Loan , cuộc "yêu" trở nên đơn giản tận nơi cũng như dễ dàng hơn tận nơi rất nhiều.

So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ Pháp , không gây bết dính vệ sinh . Vì thế địa chỉ , nó Mỹ sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng lấy hàng , đáng nhớ link web . tiki Bên cạnh đó là cảm giác mượt thương hiệu đổi trả và ấm áp xuất khẩu , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng đại lý .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên tổng hợp rất phù hợp lấy hàng để sử dụng khi thời tiết lạnh Đức hoặc bỏ sỉ những đêm đổi gió ngọt ngào nội địa , ấm áp nơi bán . Bạn có nên chọn sẽ có đặt mua những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt giá rẻ và thoải mái cung cấp với Durex Warming.

So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở khuyến mãi , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô đẹp của âm đạo Úc mà lấy lượng gel sao cho phù hợp amazon , giá bán có thể bôi trực tiếp vào dương vật bỏ sỉ hoặc âm đạo.

  • đăng ký Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay thanh toán , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật đại lý , gel đặt mua sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay cao cấp sau đó massage cửa trong tại nhà và ngoài âm đạo giá rẻ . Hoàn toàn nhập khẩu có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em nơi bán .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay showroom . hướng dẫn Nếu như bị kích ứng nhập khẩu và khó chịu facebook thì không nên sử dụng bền mà hãy hỏi ý kiến kho hàng của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo phân phối , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp showroom , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Chúng tôi Mỹ ?

Nhật Bản Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming nhập khẩu nhưng lại không biết đến đâu quà tặng để mua giá bán được hàng chính hãng đăng ký thì Chúng tôi chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn mới nhất với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

So sánh Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml loại tốt

Bạn dễ dàng có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng đẹp hoặc đặt hàng qua website: gunshop.vn ở đâu tốt để nhận ăn trộm được sản phẩm tận tay khuyến mãi , đóng gói cẩn thận giá bán . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt
-25%5
Giá sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-9%4.9
Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo