Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3605

Danh mục: Gel Bôi Trơn Ấm Nóng

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay thanh lý , việc sử dụng gel bôi trơn trong quá trình quan hệ ở đâu tốt được đánh giá là vô cùng phổ biến online . nhập khẩu Đặc biệt là bỏ sỉ với dịch vụ những chị em gặp phải vấn đề khô hạn thanh lý . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên phản hồi , giúp quá trình quan hệ trở nên trơn tru tại nhà , dễ dàng và thăng hoa hiệu quả hơn đặt hàng . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế vận chuyển . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng hướng dẫn , dễ chịu và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong quá trình quan hệ xưởng . Do đó hàng Hiệu , mang tới trung tâm những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc nước kết hợp gốc silicon y tế an toàn theo yêu cầu , mềm mượt đại lý , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát chất lượng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ giao hàng , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu lấy hàng . Lấy một lượng vừa đủ ra tay quà tặng , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong và ngoài ở đâu uy tín . Bạn có nên mua cũng có thể dùng một chút lên thân dương vật showroom . Sau khi "yêu" xong siêu thị , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Mỹ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine 

Khô âm đạo phụ kiện , đau rát khi quan hệ là rào cản Úc rất lớn khiến cho cuộc "yêu" phản hồi của bạn bị ảnh hưởng tiki . Do đó bảng giá , sự ra đời to của facebook các sản phẩm gel bôi trơn thông minh được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine chợ được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm danh sách được phản hồi các chị em đánh giá giá rẻ rất cao về tính hiệu quả tận nơi , độ an toàn giá sỉ và lành tính trong chợ quá trình sử dụng mini . Không dừng lại ở đó hàng Hiệu , tiết kiệm với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn voucher có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng giao hàng và cuồng nhiệt hơn. 

Ưu điểm nổi trội Nhật Bản của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine 

- Gel bôi trơn kết hợp: Gel bôi trơn Shell Sunshine là dòng gel bôi trơn kết hợp giữa gốc nước và gốc silicon gốc y tế mềm mượt khuyến mãi , lâu khô giúp tăng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo nhận hàng . Do đó nhập hàng , sản phẩm vừa giữ thương hiệu được có độ an toàn cho cho chị em trong tận nơi quá trình sử dụng. 

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây bỏ sỉ được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội Trung Quốc của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so nhanh nhất với đặt hàng những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường thông minh hiện nay vận chuyển . Cuộc "yêu" chiết khấu của bạn Lazada sẽ trở nên thăng hoa sửa chữa , cuồng nhiệt hơn dịch vụ rất nhiều. 

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Cuộc "yêu" êm ái thế giới , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn xách tay , cuộc "yêu" phản hồi của bạn Thái Lan sẽ trở nên nhẹ nhàng shopee , dễ chịu hơn. 

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng giá bán lẻ , không bị đau rát giúp cả hai có hướng dẫn được tâm lý thoải mái thế giới , dễ lên đỉnh sản xuất . Đời sống tình dục vì thế qua app cũng nổi tiếng sẽ nhanh chóng Trung Quốc được cải thiện một cách hiệu quả. 

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

- Dễ dàng rửa trôi danh sách với nước: Sau khi sử dụng xong chất lượng , chỉ cần rửa sạch thống kê với nước ấm là qua app được. 

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine 

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay rẻ nhất , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong địa chỉ và ngoài theo yêu cầu . Bạn tại nhà cũng lừa đảo có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong gần nhất , rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine 

Chỉ cần một lượng vừa đủ là xách tay có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa có nên chọn , tránh lấy khách hàng quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo ở đâu tốt , thoáng mát tận nơi , tránh ánh nắng trực tiếp nội địa của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Chúng tôi?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm Lazada được thảo luận rất nhiều tiki các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả Trung Quốc cũng như sự an toàn nơi nào mà nó mang lại đắt nhất . Tuy nhiên bình luận , đồng nghĩa giá bán lẻ với điều này lấy hàng thì trên thị trường kiểm tra cũng xuất hiện Mỹ rất nhiều sản phẩm là hàng giả đổi trả , hàng nhái.

Cung cấp Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml loại tốt

sử dụng Nếu như mua phải hàng trôi nổi ở đâu tốt , nó không bỏ sỉ những không mang tới hiệu quả amazon mà còn đi kèm dễ dàng với đó Thái Lan rất nhiều kho hàng những tác dụng phụ không mong muốn nước ngoài . Do đó đánh giá , cao cấp rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

qua app Hiện tại nổi tiếng , gel bôi trơn Shell Sunshine đang chợ được phân phối tại Chúng tôi - chuỗi hệ thống phân phối trung tâm các sản phẩm hỗ trợ tình dục nhập khẩu . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng chợ , chất lượng đạt chuẩn tốt nhất , giá cả phải chăng giao hàng , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
Shop bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt
-25%5
Giá sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-9%4.9
Mua Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá sỉ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫77.000₫
(465)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo