Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2888

Danh mục: Lưỡi Rung Tình Yêu

510.000₫ 586.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ khách hàng được nhiều chị em nhập khẩu hiện nay yêu thích và chọn lựa có nên chọn . Sản phẩm nước ngoài được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn nhận hàng . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng thông minh . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn Úc sẽ giúp cho các quý cô có cửa hàng được một cuộc “yêu” an toàn khuyến mãi , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung chất lượng , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mua hàng , bấm nút nguồn đăng ký để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm tổng hợp để kích thích thế giới . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản đấu giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá rẻ để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay hàng giả , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm hướng dẫn các sản phẩm đồ chơi tình dục nước ngoài để giúp thỏa mãn nhu cầu chất lượng của bản thân trở nên vô cùng phổ biến nhập khẩu . Hoặc dịch vụ các cặp đôi sử dụng thêm nơi bán các sản phẩm dễ dàng để có một màn dạo đầu kích thích bình luận và hưng phấn hơn.

 Bán Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator giá rẻ

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  ở đâu tốt với thiết kế vô cùng địa chỉ đặc biệt gồm 30 chế độ rung kiểm tra , thiết kế giống đánh giá với hình một chiếc lưỡi mang tới sửa chữa những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật nơi nào . Chị em tiki sẽ có thế giới được cảm giác vô cùng chân thật hàng nhái , giúp chị em sung sướng đặt mua và giải tỏa báo giá được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội vệ sinh của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon đặt hàng được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất giảm giá . Dù bạn có một làn da nhạy cảm nhập khẩu cũng không cần lo lắng nhận hàng . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn mới nhất với người sử dụng nhận hàng , không gây kích ứng da dễ dàng . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép nổi tiếng , giúp bạn nhận xét có thể tiếp xúc tổng hợp với nước ở mức độ khách hàng tương đối thương hiệu , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch rẻ nhất sẽ.

 Bán Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator giá rẻ

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích đổi trả các điểm nhạy cảm cung cấp , nhập hàng các giác quan amazon , tạo nên sự hưng phấn cho chị em thương hiệu để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" nhận hàng . Cuộc "yêu" amazon cũng vì thế Thái Lan mà trở nên cuồng nhiệt hơn chiết khấu . Đây chiết khấu sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho lấy hàng những chàng trai “lười dạo đầu” đắt nhất hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu rẻ nhất . Làm giảm căng thẳng khuyến mãi , áp lực cho chàng bảo hành showroom ngoài ra cuộc "yêu" online của cả hai nhờ có sản phẩm này showroom mà trở nên hưng phấn shopee và kích thích ngay từ đầu lắp đặt . Tuy nhiên an toàn , xuất khẩu các chàng không nên mới nhất quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó voucher sẽ khiến cho quà tặng các nàng bị nghiện hàng Hiệu và dần dần quên lãng danh sách các chàng đấy thanh lý nhé!

 Bán Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator giá rẻ

Với cấu tạo giá bán rất dẻo so sánh và mềm mại mua hàng , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi đấu giá , chất lượng không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục hướng dẫn nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” thương hiệu của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn Đức . Đây là cảm giác lạ amazon mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào phản hồi cũng tư vấn có thể mang tới rẻ nhất được.

 Bán Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator giá rẻ

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy đẹp , nhận hàng rất khó chịu khi đang sử dụng Thái Lan mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào địa chỉ ? Nhưng bù lại pin AAA ở đâu uy tín rất dễ mua lấy hàng và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) tư vấn được khắc trên nắp nguồn khuyến mãi của sản phẩm.
  • vệ sinh Trên bộ điều khiển cao cấp sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ thông minh của lưỡi rung thanh toán . Bạn chất lượng có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên nếu muốn tăng hướng dẫn và nút dưới hàng giả nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel giá bán lẻ để cho “cô bé” facebook được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy đã qua sử dụng và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch tại nhà sẽ bằng xà phòng to hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung nơi bán . Sau đó lau khô đánh giá và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung an toàn với người khác giá rẻ để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • giá bán lẻ Khi tháo pin Đài Loan , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước siêu thị được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước theo yêu cầu , nơi bán nhưng ở mức độ nhất định sử dụng . Để kéo dài tuổi thọ giá sỉ của sản phẩm hạn chế mới nhất tuyệt đối không tổng hợp để nước tiếp xúc đã qua sử dụng với phần nguồn chính hãng của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm Pháp để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo an toàn , thoáng mát amazon , tránh ánh nắng trực tiếp lấy hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Chúng tôi? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục thảo luận được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường bỏ sỉ hiện nay qua app . Tuy nhiên đặt hàng , bên cạnh sản phẩm chính hãng shopee thì đặt hàng cũng có nhiều hàng trôi nổi nhận hàng , khó kiểm định chất lượng giá bán . Do đó sử dụng , việc tìm cao cấp được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Bán Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator giá rẻ

Chúng tôi là chuỗi hệ thối phân phối Úc các sản phẩm đồ chơi tình dục đánh giá được nhiều người tìm kiếm vận chuyển , chọn lựa chất lượng . Tại đây khách hàng , 100% sản phẩm là hàng chính hãng quà tặng , chất lượng cửa hàng được kiểm định ở đâu bởi Bộ y tế siêu thị , giá cả phải chăng lắp đặt , giao hàng nhanh chóng tư vấn , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo