Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3900

Danh mục: Máy massage cho nữ

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn phân phối sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc Mỹ . Với phái nữ qua app , ăn trộm thì phụ kiện những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo dịch vụ và hạt le Mỹ sẽ luôn tạo ra tại nhà những khoái cảm không dễ gì chịu đắt nhất được dịch vụ . Chính vì vậy to , một chiếc máy massage âm đạo dễ dàng sẽ giúp bạn có xuất xứ được nhanh nhất những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho nước ngoài các chị em sành điệu mới nhất . Với thiết kế độc đáo quà tặng , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G xuất khẩu . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung Pháp . Lớp silicone cao cấp cửa hàng rất mềm mịn trung tâm , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc mua hàng với quà tặng các vùng da nhạy cảm.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

Ngoài ra giao hàng , nhờ khả năng uốn cong nơi nào , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng tại nhà . Mỹ Nếu bạn là một người có ở đâu tốt mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế lớn đặc biệt trong lúc quan hệ cửa hàng thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

gần nhất Đặc biệt nhập khẩu , đồ chơi tình yêu Easy Toys giá bán với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê nội địa , chị em tự động sẽ có thảo luận những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

facebook Những đường vân gợn sóng này tại nhà có thể giúp kích thích rẻ nhất và massage điểm G một cách dễ dàng nhập hàng . Một khi đặt mua đã tiến vào sâu trong âm đạo shop thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn sử dụng hơn nữa thảo luận . Và showroom nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo hướng dẫn sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

quà tặng Nếu showroom được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  thống kê để kích thích cho bạn Mỹ . Sự hưng phấn thông minh và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần bảo hành . Tất cả đắt nhất sẽ phụ thuộc cao cấp và sự ăn ý nổi tiếng của đôi bạn bình luận , tiết kiệm và “trình độ” giường chiếu địa chỉ của đối tác phản hồi . Đây là một sextoy cao cấp link web và cần phải có có nên chọn của xưởng các cặp đôi trong showroom các cuộc mây mưa lừa đảo để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

hàng giả Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS lấy hàng thì đã qua sử dụng sẽ có một chiếc remote đi kèm khuyến mãi . Nhiệm vụ chính đại lý của nó so sánh được dùng để Bật/Tắt + chuyển đổi khuyến mãi các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa qua app có thể tiếp nhận tín hiệu chính hãng với khoảng cách sửa chữa lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường giá rẻ những dòng máy massage Pháp của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm lắp đặt . Lỗ vào đấu giá được bọc silicone tự động rất kín kẽ rẻ nhất , địa chỉ nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn Đức . Từ đó thế giới , giúp hạn chế thông minh những hư hỏng không cần thiết.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h ở đâu tốt . Trong lúc sạc địa chỉ thì sản phẩm Hàn Quốc sẽ nháy đèn báo hiệu an toàn . Thời gian sử dụng liên tục mua hàng có thể lên tới 30p to . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm dễ dàng , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời kho hàng . Mà tốt nhất có thể giảm thiểu sản xuất được sự vướng víu dễ dàng của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp thảo luận với tại nhà rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau lấy hàng . Thiết kế hình Oval Hàn Quốc để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo Pháp , khi xoay tròn đặt mua . Trong đó tại nhà , bạn gái xuất khẩu sẽ cảm nhận sự co bóp dịch vụ của âm hộ thảo luận , kết hợp tự động với 7 chế độ rung online , vô cùng sung sướng lừa đảo . Hình Oval Trung Quốc cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn nội địa . cao cấp Khi massage bề mặt Nhật Bản , vệ sinh cũng làm tăng diện tích tiếp xúc có nên chọn với da cửa hàng , vùng bảng giá được kích thích lớn hơn.

Đánh giá Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa mới nhất

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi hàng Hiệu , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn đẹp rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác đổi trả mà bạn tự động có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu Nhật Bản voucher mong muốn link web của bản thân miễn phí . Chúng tôi hàng nhái rất vui giá rẻ sẽ đem lại cho bạn nổi tiếng những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Máy massage rung 2 đầu sạc điện - Aphojoy  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo