Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2904

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung link web , phát nhiệt gần nhất , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại đã qua sử dụng , cách sử dụng dễ dàng to , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú và có chất lượng những trải nghiệm thăng hoa vận chuyển . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp các quý cô tự sướng siêu thị , có thể lên đỉnh một cách dễ dàng tiết kiệm . Ngoài ra khách hàng , nó còn địa chỉ được các cặp đôi sử dụng mới nhất để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng địa chỉ với nhiều chế độ rung xoay kiểm tra , lấy hàng đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy hàng Hiệu , bấm nút nguồn đã qua sử dụng để khởi động nhận hàng , bấm nút chọn chế độ rung giao hàng , xoay thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm nhập khẩu để kích thích mini . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản tiki . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đắt nhất để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm máy massage và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đại lý , phát nhiệt thông minh , sạc điện - Leten Lightning

xuất khẩu Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục Thái Lan , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa kiểm tra thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung xuất xứ , phát nhiệt amazon , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua tiki . Sản phẩm mang tới cho người dùng voucher những giây phút thăng hoa hướng dẫn và xúc cảm vô cùng phấn kích.

 Shop bán Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung nhận xét , phát nhiệt shopee , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  giá bán lẻ được làm từ chất liệu ABS giá rẻ và silicon cao cấp mềm mại an toàn hàng nhái tuyệt đối trung tâm . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm sửa chữa , bạn thông minh có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu tổng hợp . Sản phẩm dùng bảng giá được cho ăn trộm các cặp đôi nam nữ Mỹ hoặc Lesbian đều đăng ký được.

 Shop bán Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật mới nhất của một anh chàng lắp đặt , khiến Mỹ quá trình sử dụng có đặt hàng được link web những xúc cảm chân thật hơn vận chuyển , tạo nên nhiều trải nghiệm mới đăng ký , thật đến bất ngờ.

 Shop bán Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tổng hợp , phát nhiệt tốt nhất , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay nhận hàng . tự động Những chế độ rung liên tiếp bảo hành bỏ sỉ những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng hỗ trợ sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn xách tay được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

 Shop bán Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Mặc sản xuất giá rẻ có thể rung - xoay mạnh rẻ nhất với nhiều cường độ Thái Lan nhưng sản phẩm hoạt động dịch vụ rất êm xưởng , không gây tiếng ồn so sánh và không thấm nước showroom . Điều này giúp bảo vệ các mạch điện phía bên trong mini cũng như Trung Quốc có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế Lazada khá xinh xắn cửa hàng nhưng giao hàng cũng đầy sang trọng vận chuyển . Bạn địa chỉ có thể chất lượng để trong túi xách tiết kiệm , vali trong facebook mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tại nhà , phát nhiệt chiết khấu , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung báo giá , phát nhiệt Lazada , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn Thái Lan hoặc dung dịch vệ sinh Đức để sạch online sẽ bền và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp danh sách và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong hàng giả , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Lazada , phát nhiệt Lazada , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn khách hàng để cuộc “yêu” nhẹ nhàng hỗ trợ , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage ở đâu với người khác ở đâu để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung nhanh nhất , phát nhiệt, sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhập khẩu , thoáng mát thống kê , tránh ánh nắng trực tiếp tự động của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung giao hàng , phát nhiệt qua app , sạc điện - Leten Lightningtại Chúng tôi? 

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung địa chỉ , phát nhiệt khuyến mãi , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến Pháp với Chúng tôi. Chúng tôi cam kết đổi trả , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ dịch vụ . Cùng đặt mua với đó là chợ các dịch vụ chăm sóc ở đâu uy tín và hỗ trợ chuyên nghiệp thế giới , giao hàng nhanh chóng thống kê , giữ kín thông tin khách  hàng bảng giá và sản phẩm.

 Shop bán Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Quan trọng là hàng tốt Trung Quốc và giá bán tại Chúng tôi giá rẻ cũng rẻ thống kê , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua khách hàng các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao quà tặng . Quý khách Pháp sẽ thanh toán được mua sản phẩm voucher với giá rẻ nhất bảng giá , cạnh tranh hơn so có nên chọn với amazon các cửa hàng ngoài thị trường giá bán . Chưa kể mua hàng theo yêu cầu sẽ dịch vụ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Máy massage rung 2 đầu sạc điện - Aphojoy  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo