Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4472

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

2.200.000₫ 3.333.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
30 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

nhập khẩu Nếu chị em đang tìm một sextoy kín đáo tổng hợp nhưng dễ dàng vẫn giữ vệ sinh được sự mạnh mẽ hàng giả thì trứng rung âm đạo Iroha Yuki Daruma là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời chiết khấu . Với thiết kế hiện đại tinh tế đắt nhất và kích thước nhỏ gọn vận chuyển , sản phẩm thanh lý sẽ thuận tiện ở đâu tốt để nàng Lazada có thể mang bên mình nhận hàng . Bạn đại lý có thể tận hưởng một đêm vui vẻ nội địa với 4 cường độ rung khác nhau đầy kích thích hàng nhái . Yuki Daruma xưởng cũng giao hàng rất an toàn đối quà tặng với ai có làn da dễ bị kích ứng đấy thế giới nhé!

Thiết kế trứng rung Iroha Yuki Daruma đơn giản shopee nhưng đầy tinh tế

Iroha Yuki Daruma là trứng massage âm đạo có thiết kế vô cùng đơn giản khuyến mãi . Sản phẩm có hình dạng gồm 2 quả cầu dẹt dính Nhật Bản với nhau trung tâm , đại lý được chia làm hai phần đầy tinh tế địa chỉ . Điều này làm bạn liên tưởng Yuki Daruma Tenga trông như một người tuyết mini trắng tròn vậy.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Kích thước Lazada của trứng rung tình yêu này không giảm giá quá lớn đăng ký , lớn có thể nằm gọn trong vòng tay chiết khấu của bạn khuyến mãi . Chiều dài 8,5cm, đường kính đầu nhỏ 3cm ăn trộm đầu to là 5,5cm giúp bạn dễ dàng cho vào cô bé Đài Loan để tận hưởng cơn khoái lạc.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Hộp đựng trứng rung Iroha Yuki Daruma tổng hợp được 2 phần: phần nắp đậy bằng nhựa cứng trong suốt lắp đặt , cùng phần đế sạc màu đen vừa toát lên vẻ hiện đại lẫn sang trọng facebook . Với sự chỉn chu về thiết kế này nhập khẩu , Iroha chắc chắn an toàn sẽ đáp ứng vệ sinh được nhu cầu giá rẻ của chị em về cả vấn đề sinh lý lẫn thẩm mỹ.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Điều khiển dễ dàng an toàn với 2 nút cùng 4 cường độ rung mạnh mẽ

Trứng rung không dây Iroha Yuki phụ kiện của kho hàng được thiết kế tối giản ở phần điều khiển tiết kiệm . Phía sau sản phẩm đánh giá sẽ có 2 nút (-) hàng nhái và (+) giúp bạn phân biệt dễ dàng mua sắm . Cách sử dụng đơn vô cùng đơn giản:

-Ấn giữ nút (+)/(-) tự động để bật/tắt sản phẩm

-Ấn nhả (+)/(-) hàng nhái để tăng/giảm cường độ rung

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Iroha Yuki Daruma có 4 cường độ rẻ nhất để bạn lựa chọn cho cuộc vui nơi nào . Với ba cường độ đầu thống kê , bạn hỗ trợ sẽ bắt đầu tiết kiệm với sự nhẹ nhàng mơn trớn tăng dần đến sự dồn dập giúp nàng lên đỉnh khoái cảm hướng dẫn . Và cuối cùng lừa đảo , bạn hãy tự khám phá chế độ dễ dàng đặc biệt cao cấp với sự nhịp nhàng đầy lôi cuốn.

Tuy động cơ mạnh mẽ đến vậy cửa hàng nhưng Iroha lại rung cực êm đến khó tin an toàn , đảm bảo sự kín đáo cho người sử dụng.

Sextoy cho nữ này giảm giá sẽ giúp chị em có phân phối những giây phút vui vẻ sau địa chỉ những giờ làm việc căng thẳng phụ kiện , giải tỏa sinh lý hay đổi trả , quên đi muộn phiền bảo hành . thương hiệu Bên cạnh đó thảo luận , sản phẩm còn giao hàng được shop các cặp đôi sử dụng hướng dẫn để hỗ trợ màn dạo đầu cho một đêm nồng cháy.

Thời gian sạc đầy 2 giờ Hàn Quốc với cổng USB tiện lợi

Trứng rung tình yêu Tenga Iroha Yuki Daruma Đức được trang bị phần đế sạc có kết nối đấu giá với USB vô cùng tiện lợi nước ngoài . Điều này giúp bạn thuận tiện trong việc nạp năng lượng cho sản phẩm qua nhiều thiết bị như laptop shop , ổ cắm usb hay sạc dự phòng.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Cần 2 giờ miễn phí để nạp đầy pin cho Iroha Yuki xách tay , tiết kiệm sau đó chị em địa chỉ có thể tận hưởng niềm vui trong hơn 1 giờ liên tục đặt mua . Sản phẩm thực sự thích hợp phân phối để bạn nhập hàng có thể mang theo trong chợ các chuyến công tác hay du lịch vài ngày sử dụng để giải quyết ham muốn.

Silicone cao cấp mềm mại quà tặng , chống nước dịch vụ , chống bám bụi

Tenga Iroha Yuki Daruma mượt khuyến mãi mà đầy tinh tế khi phủ một lớp silicone mềm mại chiết khấu , dẻo dai hàng nhái với bề mặt mịn màng tận nơi . hàng giả Bên cạnh đó trứng rung kiểm tra cũng an toàn nhận hàng với chị em nhập khẩu , không gây ra kích ứng da địa chỉ với làn da nhạy cảm.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?

Đồ chơi sex Yuki Daruma còn có khả năng chống nước tham khảo và chống bụi cực kì tốt phân phối . Điều này giúp phái đẹp vệ sinh sản phẩm dễ dàng chỉ đổi trả với một chiếc khăn khuyến mãi . Tuy nhiên thảo luận , bạn nên sử dụng kèm nước vệ sinh sextoy chuyên dụng siêu thị để đảm bảo bền được sự sạch chất lượng sẽ nhận hàng cũng như tăng độ bền tại nhà của trứng thống kê nhé! Nhiều chị em muốn một sản phẩm cao cấp thanh toán , hiện đại hơn thông minh có thể tùy chỉnh qua app bảng giá thì Chúng tôi xin giới thiệu Lush 1 mua hàng rất thích hợp cho bạn.

Review Tenga Iroha Yukida trứng rung cao cấp mềm mại made in Japan có tốt không?
Lush 1- máy rung không dây kết nối app cao cấp

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo