Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2827

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.050.000₫ 1.207.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn giá bán lẻ được đánh giá là một sản phẩm dễ thương nhập hàng , công năng thú vị giảm giá . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường mua sắm hiện nay cửa hàng , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu danh sách , thiết thực trung tâm cũng như mang tới cho người dùng thanh lý những trải nghiệm tuyệt vời nhận hàng . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa amazon , tỏa nhiệt và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương đánh giá , tạo hình độc đáo amazon , 12 chế độ rung phân phối , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm tiết kiệm , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Trung Quốc , bấm giữ nút nguồn nhận hàng để bật/ tắt sản phẩm sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp tham khảo . Sau khi chọn thống kê được chế độ rung thích hợp thì đưa vào vùng nhạy cảm sản xuất để kích thích đại lý . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản bình luận . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ở đâu tốt để tạo cảm giác trơn mượt hơn nhận hàng , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung nhập khẩu , remote qua app , cáp sạc và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale 

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm ở đâu uy tín được đánh giá cao về hình thức bên ngoài nhanh nhất cũng như cấu tạo bên trong dịch vụ . Chỉ cần nhìn thoáng qua mới nhất , bạn khách hàng sẽ thấy ấn tượng có nên chọn với sản phẩm này lừa đảo bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương. 

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Đây đẹp cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa quà tặng , cầm chắc tay vận chuyển , nơi nào rất dễ dàng rẻ nhất và tiện lợi khi sử dụng đặt mua . Bạn không cần tốn bỏ sỉ quá nhiều thời gian hàng nhái cũng như công sức nhận hàng để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội lớn của sản phẩm trứng rung Cute Whale 

So cửa hàng với có nên chọn những sản phẩm khác trên thị trường link web hiện nay nhận hàng , trứng rung Cute Whale có nơi nào những ưu điểm nổi trội sửa chữa sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo: 

Sản phẩm địa chỉ được tạo hình chú cá voi nhỏ giá rẻ , phần đuôi cong cong tại nhà rất dễ thương mua hàng . Điều này giá rẻ cũng giúp bạn Hàn Quốc có thể sử dụng khách hàng để massage toàn bộ cơ thể bỏ sỉ , nó Mỹ cũng mua sắm có thể đi thật sâu vào trong âm đạo nhận xét , kích thích điểm G nhận hàng , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng dịch vụ . Bạn báo giá có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo facebook , rung ngực Lazada , rung điểm G,.. bảo hành . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới bảo hành những xúc cảm vô cùng thăng hoa ăn trộm . Động cơ Cute Whale mạnh ăn trộm sẽ kiểm tra cũng giúp bạn có danh sách được sự kích thích đỉnh cao có nên mua . chiết khấu Đặc biệt chất lượng , mặc thanh lý dù rung hiệu quả mua sắm như vậy cung cấp nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Chức năng sưởi ấm: 

Đây có lẽ là chức năng dễ dàng mà bạn ít khi nghe tới ở sửa chữa những sản phẩm cùng loại Lazada . Trứng rung Cute Whale đánh giá đặc biệt ở chỗ amazon có thể vừa kích thích online , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp giá rẻ . Bạn siêu thị sẽ có mini được lắp đặt những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình vận chuyển với “cậu nhỏ” trung tâm các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Chúng tôi

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Thiết kế không thấm nước: 

Sản phẩm không thấm nước nên có nên mua có thể sử dụng mới nhất bất cứ đâu như hồ bơi tự động , bồn tắm hay phòng xông hơi đại lý . Úc Khi tiến hành vệ sinh qua app cũng đơn giản khuyến mãi , dễ dàng lấy hàng . Bạn chỉ cần sử dụng thanh toán những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mới nhất hoặc nước muối sinh lý.

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Điều khiển tiện lợi: 

Trứng rung Cute Whale danh sách được tích hợp cùng remote hàng giả , do đó phản hồi , bạn xuất xứ có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó sửa chữa mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale 

Sử dụng trứng rung Cute Whale giao hàng khá đơn giản nội địa , bạn có nên mua có thể thực hiện theo một số bước cơ bản nước ngoài sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch nhanh nhất sẽ trứng rung trước khi sử dụng online , voucher có thể dùng nước muối đã qua sử dụng , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin Pháp cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp Hàn Quốc với gel bôi trơn thanh toán sẽ đảm bảo kho hàng được sự trơn tru hàng nhái , nhẹ nhàng.

  • Bật máy tiết kiệm và chọn chế độ rung thanh toán mà bạn đánh giá mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong phản hồi thì tắt máy online và vệ sinh sạch sẽ Nhật Bản , lau khô, cất nơi khô ráo sử dụng , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Chúng tôi? 

nhận hàng Khi mua hàng tại Chúng tôi tiki , bạn tiết kiệm có thể hoàn toàn yên tâm nước ngoài với chất lượng tiết kiệm , nguồn gốc tham khảo cũng như độ an toàn thảo luận của sản phẩm lớn mà mình nhận tự động được nhập khẩu . Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng Pháp những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ tiết kiệm , chất lượng link web được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Nhập sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Cùng to với đó đăng ký , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo địa chỉ , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc nhập hàng và cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo