Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3964

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken hàng Hiệu với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn cửa hàng để bạn hướng dẫn có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu bảng giá . Magic Awaken Thái Lan được sản xuất bằng chất liệu Silicon phản hồi và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) hàng giả tuyệt đối an toàn cho người sử dụng Đức . Điều khiển từ xa qua ứng dụng theo yêu cầu với mới nhất các chế độ rung mới liên tục thanh lý được cập nhật như: sóng quà tặng , liếm qua app , hơi thở đắt nhất , nhịp tim giảm giá , chế độ cuồng nhiệt… ở đâu và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng Đức để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất khuyến mãi . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển phản hồi với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp danh sách , an toàn online và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm bảo hành được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau ở đâu uy tín , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài xách tay , điều khiển từ xa bằng ứng dụng giá bán lẻ , chống thấm nước so sánh , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn mới nhất và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây Nhật Bản để bật dễ dàng hoặc tắt sản phẩm đấu giá . Bấm nút nguồn 1 lần giá bán lẻ để thay đổi chế độ rung báo giá . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense Thái Lan hoặc Magic Motion  trên App Store nơi nào của iPhone nổi tiếng hoặc Play Store tham khảo của điện thoại Android về máy mới nhất . Sau khi tải xong khách hàng mọi người đăng ký tài khoản đại lý và kết nối qua bluetooth facebook . sửa chữa Khi kết nối thành công xách tay mọi người hoàn toàn facebook có thể chỉnh vận chuyển các chế độ rung theo mình kho hàng mong muốn Thái Lan để giải tỏa nhu cầu sinh lý shopee . Đối Pháp với đấu giá các cặp đôi cao cấp có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call hướng dẫn để cho cả hai trải nghiệm thực tế thống kê . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn dịch vụ để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng tốt nhất , trứng rung amazon , cáp sạc địa chỉ , sách hướng dẫn ăn trộm , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại dịch vụ những nơi thoáng mát Mỹ , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken hàng giả với thiết kế thỏi son độc đáo bảng giá , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả Hàn Quốc . Sản phẩm là đồ chơi phòng the tận nơi rất bỏ sỉ được phái đẹp ưa chuộng Thái Lan bởi tính năng rung cực phê giá rẻ và kết nối app tiện lợi giá bán . Đây là lựa chọn showroom rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý lắp đặt của bản thân khi đi du lịch link web , công tác hay địa chỉ những lúc không có bạn tình ở bên.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son dễ dàng để nàng thoải mái mang theo bên mình Hàn Quốc mà không sợ bị ai phát hiện sở thích shop riêng tư nội địa , thầm kín Trung Quốc . tiki Hơn nữa gần nhất , thông minh với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách kiểm tra của bạn nơi bán , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” mới nhất , nội địa có thể sử dụng thêm gel bôi trơn sản xuất để mượt sử dụng mà hơn tận nơi . cung cấp Bên cạnh đó đấu giá , bề mặt mịn màng kết hợp đặt mua các tần số rung kích thích hiệu quả ở qua app mọi vị trí online , từ nhũ hoa đã qua sử dụng , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng nhập khẩu , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken vệ sinh được làm từ silicone mềm mịn giá bán lẻ và đàn hồi cực tốt thương hiệu . Nàng Thái Lan sẽ có bền được cảm giác như ngón tay miễn phí của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín danh sách để có ở đâu tốt được cảm giác đê mê ở đâu uy tín , cực khoái.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

đấu giá Hơn nữa Hàn Quốc , chất liệu này hàng giả cũng thảo luận rất an toàn khi tiếp xúc cao cấp với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ nhập khẩu đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe xưởng , đạt tiêu chuẩn CE tại nhà của liên minh châu Âu vận chuyển để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ phụ kiện với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích thống kê và từng đợt cảm xúc xách tay . Tính năng này nhận hàng sẽ khiến chợ các nàng phải rên rỉ đắt nhất và run bần bật có nên mua với xách tay những kích thích mạnh mẽ giá rẻ , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này trung tâm . danh sách Đặc biệt giá bán , nơi nào với chế độ rung chợ được tích hợp bền , bạn phụ kiện có thể dùng máy rung tình yêu Mỹ để kích thích Pháp các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa danh sách , âm hộ tự động , vùng ngoài âm vật.. Pháp . Điều này nhập hàng sẽ giúp tăng sự hưng phấn đổi trả để dễ dàng có đánh giá được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

hướng dẫn Bên cạnh đó cửa hàng , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu đẹp để biến đồ chơi Pháp của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời phản hồi . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay Mỹ dưới đây hàng Hiệu nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App nơi nào của Magic Motion Awaken nhanh nhất có thể tăng sự kết nối giữa nàng nước ngoài với bạn tình đầy nóng bỏng so sánh và kích thích tốt nhất . Theo đó chiết khấu , máy rung đăng ký được kết nối đặt hàng với app qua smartphone giúp chàng Úc dù ở xa cung cấp vẫn ở đâu tốt có thể điều chỉnh tính năng rung báo giá , cùng nàng thăng hoa rẻ nhất với quà tặng những đợt “tấn công” mạnh mẽ tham khảo , dồn dập đầy dục vọng giá bán . Đây là dụng cụ hoàn hảo Pháp để trung tâm các cặp đôi yêu xa showroom có thể thân mật tình dục lớn , vượt ăn trộm mọi khoảng cách.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

báo giá Bên cạnh đó thương hiệu , đắt nhất các chế độ mới lạ địa chỉ được nhà sản xuất thêm vào thanh toán để cuộc yêu phân phối của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ giá bán lẻ với âm nhạc nhập khẩu , rung theo cử chỉ ngón tay hỗ trợ . Điều này hứa hẹn lấy hàng sẽ xoá tan sự nhàm chán có nên mua , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 khuyến mãi . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy thống kê với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm đăng ký , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. trung tâm . Dù ngâm trong nước thế giới thì máy nhập khẩu cũng không bị hư hại voucher . Tuổi thọ mini sẽ duy trì thảo luận được lâu dài Lazada để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Sạc 2 giờ khuyến mãi , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop giảm giá , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. voucher . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là bảng giá có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ Nhật Bản . Nàng bảng giá có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng đẹp , đê mê nước ngoài với sextoy này thảo luận mọi lúc.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth cao cấp

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có tại nhà được mẫu máy rung thiết kế hiện đại báo giá , tính năng đa dạng kho hàng . Đây còn là bảo bối sản xuất để chị em dễ dàng đạt bền được cực khoái từ thanh toán những đợt rung mạnh mẽ hướng dẫn , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể lớn mọi lúc lớn . vệ sinh Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho dễ dàng những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo