Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2837

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

650.000₫ 747.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu 2 trứng Libo Female phản hồi được tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau đại lý , mang đến cho chị em trải nghiệm tình dục mới mẻ kiểm tra , kích thích trọn vẹn từng điểm “sướng” bên trong “cô bé” lắp đặt . Sản phẩm phù hợp đại lý để nàng thủ dâm nhập hàng hoặc mơn trớn âm đạo trong màn dạo đầu trước khi quan hệ.
  • Thành phần: Nhựa dẻo an toàn ABS
  • Đặc điểm: Sản phẩm thế giới được trang bị nhiều chế độ rung thông minh Mỹ , dùng giá rẻ để massage âm đạo Đức , kích thích điểm G địa chỉ , giải tỏa ham muốn tình dục cho nữ giới sản xuất , dùng pin đánh giá , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Vệ sinh trứng rung trước khi sử dụng mua sắm . Thoa một lớp gel bôi trơn lên trên sextoy và “cô bé” dễ dàng để giảm ma sát thống kê . Sau đó nhẹ nhàng đưa thiết bị vào bên trong âm đạo đặt hàng hoặc ở đâu uy tín những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể sửa chữa để thỏa mãn ham muốn nước ngoài . Sau khi sử dụng hướng dẫn , vệ sinh sản phẩm thảo luận , tháo pin và mang đi bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm 2 trứng + 1 thiết bị điều khiển
  • Kích thước: 6.9cm x 2.9cm
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Libo 
  • Bảo quản: Nơi khô ráo tư vấn , thoáng mát so sánh , tránh tiếp xúc trực tiếp online với ánh nắng mặt trời.
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung tình yêu Libo Female 

Trứng rung tình yêu Libo Female không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn xuất khẩu , đáng yêu chất lượng mà còn có khả năng rung cực đỉnh tốt nhất với nhiều chế độ rung đa dạng hướng dẫn . Đây hứa hẹn vệ sinh sẽ trở thành đồ chơi người lớn đắc lực giúp nội địa các cô nàng độc thân thỏa mãn khát vọng dục tình qua app của mình. 

 Review Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female giá rẻ

tại nhà Đặc biệt theo yêu cầu , sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ này còn là vũ khí tối mật thanh toán để đấng mày râu chuẩn bị cho người thương một màn dạo đầu mãnh liệt nhất tốt nhất , khiến “cô bé” khuyến mãi của nàng tiết đầy dâm thủy đánh giá , “nhập cuộc” hăng hái.

Ưu điểm nổi trội lớn của trứng rung tình yêu Libo Female 

Trứng rung tình yêu 2 trứng Libo Female chính hãng được làm từ chất liệu nhựa ABS mềm mịn cửa hàng , có độ an toàn cao nhận hàng , chống thấm nước tốt theo yêu cầu . Sản phẩm sửa chữa được kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn nên bạn theo yêu cầu có thể yên tâm sử dụng giao hàng mà không sợ bị kích ứng da.

 Review Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female giá rẻ

Cùng chợ với đó là khả năng rung mãnh liệt lừa đảo với đa chế độ rung thanh toán , mang đến cho chị em một cảm giác kích thích thoải mái sử dụng , thư giãn hướng dẫn và sung sướng cùng cực nổi tiếng . hướng dẫn Đặc biệt phụ kiện , sản phẩm sử dụng remote có dây khuyến mãi để điều khiển bền , điều này tạo sự thuận lợi cho danh sách các cặp đôi danh sách có thể tùy chỉnh tần số rung mình yêu thích ăn trộm , amazon mà không cần phải đưa trứng ra ngoài.

 Review Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female giá rẻ

nước ngoài Đặc biệt đẹp , siêu phẩm này còn sở hữu đến 2 trứng rung ở đâu uy tín với kích cỡ khác biệt tận nơi , có khả năng kích thích cùng lúc nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể người dùng.

Trong đó phân phối , 1 đầu mua hàng có thể dùng tiki để mơn trớn điểm G giá rẻ , phần trứng còn lại dùng giá rẻ để massage âm vật Đài Loan , nhũ hoa nổi tiếng , hậu môn,.. xưởng . Đảm bảo sửa chữa sẽ khiến nàng thích mê Hàn Quốc , thỏa sức tận hưởng cơn sóng tình dồn dập Lazada và sung sướng đến tê dại.

 Review Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng trứng rung tình yêu Libo Female 

  • Vệ sinh thiết bị bằng nước sạch qua app hoặc nước muối sinh lý trước khi dùng nhập hàng , chú ý hạn chế nội địa để nước bám vào khuyến mãi những phần có chứa mạch điện.

  • Lắp pin trước khi dùng dịch vụ . Nhấn nút nguồn trong 5s tham khảo để khởi động nơi bán hoặc tắt. 

  • Nhấn nút (W) rẻ nhất để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích.

  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi dùng bằng sữa tắm đấu giá , lau khô khuyến mãi và cất giữ tham khảo để sử dụng trong lần đánh giá tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng trứng rung tình yêu Libo Female 

  • Nên sử dụng thêm gel bôi trơn shop để giảm ma sát tại nhà với âm đạo thông minh và gia tăng khoái cảm.

  • Không nên dùng dung dịch chứa nồng độ chất tẩy rửa tự động quá mạnh lớn để vệ sinh sextoy xưởng , mới nhất có thể dẫn đến bào mòn chất liệu đổi trả , ảnh hưởng tới tuổi thọ sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản trứng rung tình yêu Libo Female 

  • Bảo quản tại nơi khô ráo sử dụng , hạn chế tiếp xúc trực tiếp khuyến mãi với tia nắng mặt trời.

  • Vệ sinh sản phẩm định kỳ sửa chữa để ngăn chặn sự cư trú Đức của vi khuẩn gây bệnh.

Tại sao nên mua trứng rung tình yêu Libo Female tại Chúng tôi? 

Chúng tôi là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục hàng đầu tiki hiện nay nhập hàng . Các loại đồ chơi tình thú tại đây đều quà tặng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị nổi tiếng đại lý , uy tín ở đâu uy tín , chính hãng Hàn Quốc , mang đến cho người dùng cửa hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Mặt khác lừa đảo , chúng tôi còn xây dựng hệ thống giao hàng nhanh trên toàn quốc lừa đảo . Bạn chỉ cần truy cập vào website: gunshop.vn qua app để đặt hàng trung tâm hoặc tư vấn miễn phí.

 Review Trứng rung tình yêu 2 trứng dùng pin - Libo Female giá rẻ

Các “siêu shipper” nhập khẩu của Chúng tôi đã qua sử dụng sẽ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng phản hồi , giúp nàng phản hồi được trải nghiệm cực khoái đê mê cùng trứng rung tình yêu Libo Female chính hãng . Liên hệ Chúng tôi ngay tiết kiệm để chợ được tư vấn thêm về sản phẩm hướng dẫn nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo