Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3946

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong danh sách những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật cung cấp nhưng giá bán lại tổng hợp khá rẻ nên phân phối được tiết kiệm mọi người yêu thích sử dụng mua sắm . Trứng rung Lilo Laime Egg  nhập khẩu với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em lừa đảo có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình voucher , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp kiểm tra , massage âm đạo cung cấp , kích thích ham muốn nữ giới siêu thị . Đây mua hàng cũng là một trong tự động những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so chất lượng với Trung Quốc các sản phẩm khác trên thị trường xách tay , tại nhà được nhiều người yêu thích sử dụng.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới đại lý , giúp đẹp các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời thông minh , tăng sự ham muốn lắp đặt của nàng có nên chọn . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản lừa đảo , không vướng víu nhập khẩu nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm thảo luận của trứng rung không dây.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg ăn trộm , màn dạo đầu nước ngoài sẽ không thể tuyệt vời hơn shopee , xách tay các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo báo giá của nữ giới sản xuất , bật nút điều khiển giá bán . Đảm bảo nàng ở đâu tốt sẽ ngoan như chú mèo hướng dẫn để bạn chất lượng có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng sử dụng của nàng.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn Mỹ , hiện đại siêu thị , phù hợp tham khảo với cô nàng nhu mỳ nổi tiếng , hướng dẫn hoặc sành điệu Đài Loan với màu sắc cách điệu giá bán lẻ , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện mua hàng . Bạn giá bán lẻ có thể thoải mái mang đi du lịch vận chuyển , cho vào vali showroom , túi xách khuyến mãi , không tốn diện tích nội địa mà lại nhập khẩu được dùng ở đâu mọi lúc mini mọi nơi khi có nhu cầu.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng cung cấp , thư giãn đến mạnh mẽ giá rẻ , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng nổi tiếng . Bạn chỉ cần chọn điều khiển online , nó cung cấp sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi ở đâu nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho Pháp các chị em nội địa . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage giá bán những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm địa chỉ của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp xuất khẩu , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp voucher , mịn màng bảo hành , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái nước ngoài , không gây kích ứng da mới nhất , thống kê đặc biệt là vùng da nhạy cảm nơi bán của cô bé.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

ở đâu tốt Hơn nữa báo giá , khả năng chống nước giúp bạn lớn có thể dùng trong nhà tắm nhập khẩu , dưới vòi sen thoải mái lắp đặt mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  xuất xứ có thể dùng cốc sạc điện thoại Úc hoặc pin sạc dự phòng tiết kiệm để sạc cho trứng rung.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau online , mỗi một chế độ lại là đã qua sử dụng những trải nghiệm cảm xúc khác nhau shop . Đảm bảo amazon các chị em giảm giá sẽ không thấy nhàm chán đổi trả siêu thị sẽ nhập khẩu được thư giãn chợ , kích thích qua app mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ nhập khẩu

nhận xét Những tần số rung cực êm ái trung tâm , dễ chịu cho xuất khẩu các chị em lên đỉnh nhanh chóng thanh lý . Các chế độ rung chính hãng được điều khiển giúp khuyến mãi các chị em chính hãng có thể thay đổi tần số theo khoái cảm dịch vụ của cơ thể nhận xét . Mặc link web dù có chế độ rung phụ kiện nhưng tiếng ồn khuyến mãi rất nhỏ tổng hợp , cho người dùng mua sắm những giây phút thư giãn thảo luận , ngây ngất hàng nhái mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói tổng hợp , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay đăng ký những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có Mỹ những màn dạo đầu thăng hoa nhanh nhất thì đây danh sách sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có xuất xứ những cảm xúc say đắm đặt hàng , đê mê kiểm tra và cực khoái tư vấn . Vì vậy nên thảo luận các bạn nên sở hữu sản phẩm này dễ dàng để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy Thái Lan , chắc chắn bạn bảo hành sẽ có nên mua rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo