Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2777

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

500.000₫ 602.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: miễn phí Nếu chị em đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục có thể xuất tinh thì dương vật giả Baile Eros Fountain chính là gợi ý dành cho bạn có nên mua . Sản phẩm có xuất xứ từ HongKong giá rẻ , thiết kế độc đáo giúp các nàng đi từ xúc cảm này đến xúc cảm khác xách tay . Bạn nơi nào sẽ có cảm giác như mình đang quan hệ tình dục voucher với một người đàn ông đích thực.
  • Thành phần: Silicon y tế cao cấp
  • Đặc điểm: Thiết kế giống dương vật thật thống kê , thân nhiều gân nổi Nhật Bản , nhiều chế độ rung hàng giả , có tính năng xịt nước nơi nào , dùng pin AAA.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tận nơi , lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển Đức , lựa chọn chế độ rung thích hợp và từ từ tận hưởng sung sướng giá bán . nhận xét Khi đã về “đích” nhập khẩu , hãy bóp cho dương vật giả xuất tinh cùng lúc để trải nghiệm cảm giác thăng hoa thảo luận . Sau khi sử dụng xong shopee , vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản nước ngoài . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ấm nóng nhập hàng để tạo cảm giác chân thật vận chuyển , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 20cm x 4cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả và remote điều khiển.
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả Baile Eros Fountain 

Dương vật giả rung mới nhất , xịt nước - Baile Eros Fountain là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục shopee được giá bán rất nhiều chị em yêu thích bảo hành và chọn lựa voucher . Với tính năng xuất tinh báo giá đặc biệt giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng tiki và hiệu quả có nên mua , mang tới cảm giác chân thực lớn và sống động nhất cửa hàng . Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua!

 Giá sỉ Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain tốt nhất

Ưu điểm nổi trội to của dương vật giả Baile Eros Fountain

Dương vật giả Baile Eros Fountain là đồ chơi tình dục cho nữ mô phỏng giống hệt dương vật thật vệ sinh của đàn ông danh sách , từ màu sắc da người đến kiểu dáng có nhiều gân nổi bao quanh cửa hàng . Do đó chất lượng , nó lấy hàng sẽ mang đến cho bạn sự thân thiện hướng dẫn , gần gũi nhất.

Điểm giống thật xách tay của sản phẩm còn thể hiện ở khả năng xuất tinh vào âm đạo tự động , mang đến cảm giác như đang nổi tiếng được làm tình sử dụng với một “cậu bé” thật thụ amazon , đầy kích thích quà tặng , khiến cho nữ giới lên đỉnh sung sướng tột độ.

 Giá sỉ Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain tốt nhất

Sản phẩm tư vấn được tích hợp nhiều chế độ rung kích thích bỏ sỉ được điều khiển dễ dàng bằng remote nhập khẩu . Thay đổi chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau ăn trộm , đưa nàng đi từ đỉnh khoái cảm này đến đỉnh khoái cảm khác. 

 Giá sỉ Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain tốt nhất

giá sỉ Bên cạnh đó chính hãng , dương vật giả dính tường này còn có đế hít tường danh sách hoặc có thể gắn lên mọi mặt phẳng như sàn nhà kho hàng , mặt bàn nơi bán , mặt kính,.. nổi tiếng . cho bạn làm chủ cuộc “yêu” nội địa với nhiều tư thế khác nhau.

so sánh Đặc biệt chất lượng , sản phẩm xuất xứ được thiết kế lớn với nhập hàng những đường gân nổi cộm bao quanh thống kê , kích thước nước ngoài tương đối lớn đại lý nhưng quà tặng vẫn phù hợp rẻ nhất với bỏ sỉ mọi phụ nữ Châu Á chất lượng . Đức Khi đi vào “cô bé” phản hồi sẽ tạo sự se khít Thái Lan , kích thích lên thành âm đạo gần nhất và điểm G Úc , mang lại khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Trước khi dùng tổng hợp , bạn nên vệ sinh sạch thế giới sẽ sản phẩm bằng nước sạch hoặc nước muối pha loãng. 

  • Lắp 2 pin AAA vào bộ điều khiển Úc , tùy chỉnh tần số rung thích hợp bằng cách vặn núm điều khiển bền . Để tăng dần độ rung shop , bạn vặn theo chiều kim đồng hồ voucher và ngược lại. 

  • lớn Khi dùng chức năng xuất tinh tham khảo , bạn an toàn có thể kết hợp sử dụng cùng loại gel bôi trơn ấm nóng có nên chọn . Nó tư vấn sẽ mang lại sự chân thật xưởng và hiệu quả hơn kể cả khi bạn thực hiện thủ dâm.  

  • Sau khi sử dụng xong bình luận , bạn tháo pin ra chiết khấu và vệ sinh lại sextoy một lần nữa có nên chọn , đồng thời bảo quản sản phẩm nơi sạch sẽ thoáng mát. 

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả Baile Eros Fountain 

  • Cần vệ sinh sạch giao hàng sẽ sản phẩm shopee để không lây nhiễm ở đâu uy tín các bệnh lý phụ khoa. 

  • Tháo pin ra khỏi sản phẩm khi không sử dụng an toàn , sản xuất để tránh làm hư hại mạch điện quà tặng và giúp nâng cao tuổi thọ siêu thị của sản phẩm. 

  • Tránh sản xuất để bộ remote điều khiển tiếp xúc rẻ nhất với nước. 

  • Không dùng chung sản phẩm vận chuyển với người khác tư vấn để phòng tránh bệnh lý lây qua đường tình dục. 

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả Baile Eros Fountain 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo qua app , thoáng mát chính hãng , tránh ánh nắng trực tiếp nơi bán của mặt trời. 

Tại sao nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain tại Chúng tôi? 

Dương vật giả Baile Eros Fountain hiện đang nội địa được phân phối giá bán khá phổ biến trên thị trường sửa chữa hiện nay vận chuyển . Tuy nhiên đặt hàng , bên cạnh phản hồi những sản phẩm chính hãng to thì đã qua sử dụng cũng có không ít hàng kém chất lượng đang trôi nổi. 

 Giá sỉ Dương vật giả rung xịt nước - Baile Eros Fountain tốt nhất

giá sỉ Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dương vật giả Baile Eros Fountain ở đâu giá rẻ thì Chúng tôi là một gợi ý bạn không nên bỏ qua - Hệ thống phân phối hướng dẫn các sản phẩm hỗ trợ tình dục chính hãng trên toàn quốc.

Chúng tôi tư vấn với hệ thống gần 60 cửa hàng trên toàn quốc to so sánh các gian hàng online mở cửa 24/24 ăn trộm . Bạn đại lý sẽ mua đăng ký được sản phẩm chính hãng bảo hành , nguồn gốc rõ ràng shop , giá cả hợp lý. Cùng hướng dẫn với đó là dịch chăm sóc thanh toán , hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp bình luận , giao hàng nhanh chóng hướng dẫn và cam kết giữ kín thông tin khách hàng. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo